News & Update

Yi Thailand พร้อมนำทัพสินค้าโปรโมชั่นมาที่งาน TME 2018 15-18 ก.พ.นี้

Yi Thailand พร้อมนำทัพสินค้า Yi Camera International Version หลากหลายรุ่น ในราคาที่ใคร ๆ ก็จับต้องได้ ณ งาน Thailand Mobile Expo 2018 ที่เดียวเท่านั้น!

ช่วงเดือนแห่งวาเลนไทน์ เดือนเเห่งอั่งเปานี้ Yi Thailand พร้อมนำทัพสินค้า Yi Camera International Version หลากหลายรุ่น ในราคาที่ใคร ๆ ก็จับต้องได้ มาในงาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 15-18 ก.พ. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้ามพลาดที่ บูธ CS23 โซน C เท่านั้น

โปรโมชั่น Yi Camera ในงาน Thailand Mobile Expo 2018

Yi Thailand

Yi Thailand

Yi Thailand

หากซื้อ Yi Action Camera รุ่น 1 ทั้งสีดำ us edition เเละ สีขาว สามารถแลกซื้อ กล้องกันน้ำของเเท้เพิ่ม ในราคาเพียง 745 บาท (ราคาปกติ 1,490 บาท) 

 

Yi Thailand

Yi Thailand

Yi Thailand

Yi Thailand

Yi Thailand

 เมื่อซื้อกล้อง YI 4K Plus ราคาพิเศษในงานเเล้ว ยังได้รับสิทธิ์เเลกซื้อ ไมค์ BOYA By-MM1 ในราคา 50% อีกด้วย ต้องบอกก่อนเลยว่าเห็นตัวเล็กๆเเบบนี้คุณภาพดีจนร้องขอชีวิตเลยทีเดียว Audio Cable (สายต่อหัวต่อ 3.5 แบบ TRRS ใช้ได้กับ (สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สำหรับระบบ IOS และระบบ Android หรือ PC, Mac) , TRS (สำหรับกล้อง,กล้องวิดีโอ / หรือ อุปกรณ์บันทึกเสียงอื่นๆ เเละเเน่นอนกล้อง YI 4K Plus สามารถต่อไมค์เเยกเพิ่มได้เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงสนทนาให้กับวิดีโอของคุณ

โดยรายการสินค้าสามารถผ่อนชำระ 0% สูงสุดได้ 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ เคทีซี กรุงศรี กรุงศรีเฟิร์สชอยส์ บัตรกรุงศรีโฮมโปร บัตรกรุงศรีเทสโก้ ถือบัตรได้ก็มาใช้สิทธิ์กันได้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save