News & Update

Xiaomi เปิดตัว Power Bank ใหม่ ความจุ 20,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0

Xiaomi ได้เปิดตัว Power Bank รุ่นใหม่ที่มีความจุไฟในตัวมากถึง 20,000 mAh และรองรับการชาร์จไฟทั้งชาร์จเข้าตัวเอง และชาร์จให้กับมือถือแบบ Quick Charge 3.0

Xiaomi ได้เปิดตัว Power Bank รุ่นใหม่ที่มีความจุไฟในตัวมากถึง 20,000 mAh และรองรับการชาร์จไฟทั้งชาร์จเข้าตัวเอง และชาร์จให้กับมือถือแบบ Quick Charge 3.0

Xiaomi Power Bank qc 3.0

สำหรับ Power Bank รุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันของ Xiaomi นั้นรองรับเพียงการชาร์จไฟเข้าตัวมันเองแบบ Quick Charge 2.0 เท่านั้น และการปล่อยไฟยังถูกจำกัดเอาไว้ที่ระดับไฟปกติ 2.1A เท่านั้น (ปล่อยไฟได้รวม 3.6A เนื่องจากมีสองช่อง ช่องหนึ่ง 2.1A และอีกช่อง 1.5A)

รุ่นใหม่นี้สามารถชาร์จไฟตัวมันได้ด้วยความเร็วจากเทคโนโลยี Quick Charge 3.0 และยังมีข้อจำกัดอยู่บ้าง คือถ้าเสียบพอร์ตทั้งสองพร้อมกันจะกลับมาจ่ายไฟเพียง 3.6A เท่านั้น แต่ถ้าเสียบพอร์ตเดียวจะสามารถจ่ายไฟให้มือถือด้วยเทคโนโลยี Quick Charge 3.0 ได้เช่นกัน โดยรองรับการปล่อยไฟทั้ง 5V/2.4A, 9V/2A, 12V/1.5A

Power Bank รุ่นใหม่นี้ความจุ 20,000 mAh แต่ราคากลับถูกเหลือเชื่อตามสไตล์ Xiaomi คืออยู่ที่ 149 หยวน (ราวๆ 770 บาท) เท่านั้น เริ่มวางจำหน่าย 19 ธันวาคมนี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save