News & Update

Xiaomi ปล่อยทีเซอร์ของ Mi Band 3 แล้ว! พร้อมข่าวลือล่าสุด

Xiaomi Mi Band 3 Head

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนอย่าง Xiaomi เตรียมเปิดตัว Smart Band รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทแล้ว นั่นก็คือ Mi Band 3 วันนี้ก็มีรูปปริศนารวมถึงข่าวลือต่างๆของเจ้าสายรัดข้อมืออัจริยะนี้มาฝากกันครับ

Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนเตรียมเปิดตัวสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุดอย่าง Mi Band 3 เร็วๆนี้ เนื่องจากทาง Official Twitter ของบริษัทได้โพสรูปปริศนาที่คล้ายกับสายรัดข้อมืออัจรยะนั่นเอง วันนี้ทางเว็บไซต์เราก็ได้ รวบรวมข้อมูลข่าวลือต่างๆของเจ้าตัวนี้มาฝากกันครับ

Official Teaser Xiaomi Mi Band 3


 จากข้อความในทวิตเตอร์ “คุณสามารถคาดเดาได้หรือไม่?” พร้อมรูปภาพปริศนาที่น่าจะเป็น Xiaomi Mi band 3 นี่เอง ซึ่งก็เป็นได้ได้ว่าทางเสี่ยวหมี่เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

Mi Band 3 leak

และในการเปิดตัว Xiaomi Black Shark สมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งรุ่นแรกของทางบริษัทมีคนบังเอิญเห็น CEO ใส่สายรัดข้อมือปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นมี่แบนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

 

ข่าวลือฟีเจอร์ของ Mi Band 3

Xiaomi Mi Band 3 Fuction Feature Gesture

ข่าวลือล่าสุดของ Xiaomi Mi Band 3 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Touch Screen , มี NFC , รองรับท่าทาง Gesture และสามารถป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นได้ในมาตรฐาน IP67 รวมถึงการปรับปรุงการใช้งานต่างๆให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน อย่างไรก็ตามหากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าสมาร์ทแบนด์ตัวนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2 , 3

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save