News & Update

Xiaomi Mi Sports Bluetooth หูฟังไร้สายกันน้ำได้ ราคาไม่ถึง 800 บาท

Xiaomi Mi Sports Bluetooth

Xiaomi เผยโฉมสินค้าใหม่ (อีกแล้ว) ที่คราวนี้คือ Xiaomi Mi Sports Bluetooth หูฟังบลูทูธแบบไร้สายที่น้ำหนักเบา กันน้ำได้ เหมาะสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ

Xiaomi เผยโฉมสินค้าใหม่ (อีกแล้ว) ที่คราวนี้คือ Xiaomi Mi Sports Bluetooth หูฟังบลูทูธแบบไร้สายที่ออกแบบมาสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ รูปร่างการออกแบบอาจจะไม่ได้แปลกแหวกแนวมากนัก แต่ก็มาพร้อมกับคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับใส่เล่นกีฬา และที่สำคัญขายในราคาถูกสุดๆ อีกเช่นเคย

Xiaomi Mi Sports Bluetooth เป็นหูฟังไร้สายที่ออกแบบให้ใส่แบบคล้องกับใบหู โดยที่ตัวหูทั้ง 2 ข้างมีสายเชื่อมต่อถึงขึ้น มีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 17.8 กรัม ความจุแบตเตอรี่ภายใน 110 mAh ที่ทาง Xiaomi บอกว่าสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง โดยการใช้งานจะสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.1 และรองรับการใช้งานจับคู่กับอุปกรณ์ได้ถึง 2 ชุดอีกด้วย

xiaomi-mi-sport-bluetooth-headset-01

และด้วยการออกแบบให้เป็นหูฟังสำหรับการออกกำลังกาย ตัวหูฟังจึงประกอบมารองรับการกันน้ำได้มาตรฐาน IPX4 ที่สามารถป้องกันน้ำได้ระหว่างที่เล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย, เหงื่อ, ฝนสาด และใช้งานได้ภายใต้อุณหภูมิตั้งแต่ 20°C to 70°C

Mi Sports Bluetooth ทาง Xiaomi ประกาศราคาขายเอาไว้ที่ 149 หยวน หรือประมาณ 770 บาท มีให้เลือกได้ทั้งหมด 2 สีคือ สีดำและสีขาวพร้อมตัวจุกหูฟัง (Earbud) อีก 5 ขนาด เริ่มวางขายในประเทศจีนก่อนเป็นที่แรกในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้

mi-sports-inside

misports-earbud

xiaomi-mi-sport-bluetooth-headset-02

ข้อมูลจาก : GSM Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save