News & Update

Xiaomi Mi MIX สามารถผลิตได้เพียง 10,000 เครื่องต่อเดือน

Xiaomi Mi MIX

Xiaomi Mi MIX เป็นอีกหนึ่งโทรศัพท์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก อีกทั้งได้รับการออกแบบโดย Philippe Strack ถ้าผลิตมาขายจำนวนมากก็น่าจะหมดเกลี้ยงแน่นอน

Xiaomi Mi MIX ถือเป็นอีกหนึ่งโทรศัพท์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ที่ดูงานเปิดตัว อีกทั้งได้รับการออกแบบโดย Philippe Strack ทำให้กระแสค่อนข้างดี ถ้าผลิตมาขายจำนวนมากก็น่าจะหมดเกลี้ยงจนผลิตไม่ทันอย่างแน่นอน

mi-mix-009

และคำว่าผลิตไม่ทันน่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง เนื่องจากบอดี้ของ Xiaomi Mi MIX ทั้งตัวนั้นเป็นเซรามิกส์ที่มีกระบวนการผลิตซับซ้อน ทำให้สามารถผลิตได้เพียง 10,000 เครื่องต่อเดือนเท่านั้น และทาง Xiaomi ก็ยืนยันแล้วว่าแม้เครื่องนี้จะดูดีเหมือนมาจากอนาคตที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น และยังไม่มีแผนไปวางจำหน่ายในประเทศอื่น

สำหรับเหตุที่ผลที่ Xiaomi Mi MIX ถูกเรียกว่า Concept Phone นั้นมีเหตุผล เนื่องจากมันไม่สามารถทำการผลิตจำนวนมากหรือที่เรียกว่า Mass Production ได้นั่นเอง

น่าเสียดายที่แม้ โทรศัพท์จะวางจำหน่ายวันที่ 4 พฤศจิกายนด้วยราคาที่ถูก เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แต่เราก็ยังหาซื้อมาครอบครองกันยากเกินไปอยู่ดี

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save