News & Update

Xiaomi เตรียมวางจำหน่าย Xiaomi Mi MIX นอกประเทศจีนเร็วๆ นี้

Xiaomi Mi MIX ถูกเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากใช้กระบวนการผลิตที่ทำได้ยาก ทำให้ปัจจุบันยังวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น แต่เร็วๆ นี้สถานการณ์อาจจะเปลี่ยนไป เพราะ Xiaomi เตรียมจะวางจำหน่าย Xiaomi Mi MIX ในประเทศอื่นๆ แล้ว

Xiaomi Mi MIX

Xiaomi ได้ประกาศลงหน้าเว็บของ Xiaomi MENA (Middle East and North Africa) ว่าเตรียมพบกับ Xiaomi Mi MIX เร็วๆ นี้ โดยมีราคาวางจำหน่ายเป็นสกุลเงินของกลุ่มสหรัฐอาหรับเอมิเรต ด้วยราคาสูงถึง 2,999 AED (ราวๆ 28,500 บาท) ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ว่าจะวางจำหน่ายแน่นอน

เนื่องจากวัสดุที่ใช้ทำ Xiaomi Mi MIX คือเซรามิก ทำให้การผลิตแต่ละเดือนนั้นสามารถทำได้เพียงเดือนละ 10,000 เครื่องเท่านั้น ทำให้ที่ผ่านมา Xiaomi เลือกที่จะวางจำหน่ายแต่ในประเทศจีนเพื่อควบคุมปริมาณโทรศัพท์ที่จะวางจำหน่าย การวางจำหน่ายนอกประเทศจีนครั้งแรกแบบนี้อาจจะเป็นสัญญาณว่าบริษัทพร้อมที่จะผลิตปริมาณมากแล้ว

นอกจากนี้ Xiaomi ก็เคยออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนไร้ขอบจอรุ่นที่สอง (เรียกกันภายในว่า Xiaomi Mi MIX 2)  โดยมีดีไซนเนอร์ชื่อดังอย่าง Phillip Starck เป็นคนออกแบบเหมือนรุ่นแรก

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save