News & Update

Xioami เผย กำลังพัฒนา Mi MIX รุ่นที่สองอยู่โดยมี Philip Stark ทำหน้าที่ดีไซน์เหมือนเดิม

ราวๆ 4 เดือนก่อน Xiaomi ได้เปิดตัวมือถือใหม่ที่เรียกความสนใจได้จากคนทั่วโลก นั่นคือ Xioami Mi MIX โทรศัพท์หน้าจอแทบไร้ขอบนั่นเอง ตัวเครื่องมีการโยกย้ายปุ่มต่างๆ ออกไปเพื่อให้ด้านหน้าเป็นหน้าจอเท่านั้น และดีไซน์เนอร์เบื้องหลังโทรศัพท์รุ่นนี้ก็คือ Philip Stark

Xiaomi Mi MIX Philip Stark

Xiaomi Mi MIX ได้รับความสนใจจากทั่วโลกเนื่องจากดีไซน์ที่สวย และความแตกต่างจากมือถือรุ่นอื่นๆ ในโลกอย่างที่ไม่มีใครเหมือน วันนี้ Lei Jun ผู้เป็น CEO ของบริษัท Xiaomi ได้ออกมายืนยันแล้วว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปอยู่ โดยมีชื่อเรียกภายในกันตอนนี้ว่า Mi MIX II)

โพสต์ดังกล่าวเป็นภาษาจีนบน Weibo เผยข้อมูลว่า Mi MIX II นี้ยังคงได้ดีไซนเนอร์ชื่อดังอย่าง Philip Stark ทำหน้าที่ควบคุมการออกแบบเช่นเดิม ทาง Xiaomi ตั้งใจจะสร้างสรรค์นวัตกรรมออกแบบให้เกิดขึ้นเป็นจริงต่อไป

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save