News & Update

รูปหลุด Xiaomi Mi MIX II มาพร้อมกล้องคู่ ขอบจอบางกว่าเดิม

Xiaomi Mi MIX เป็นหนึ่งในมือถือที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในปีที่แล้วแซงหน้ามือถือหลายๆ เจ้า ล่าสุดมีรูปหลุดใน Weibo จากฝั่งจีนให้เห็นหน้าตา Mi MIX II กัน

ปีที่แล้วเสี่ยวมี่ได้เปิดตัวมือถือสุดล้ำจากโลกอนาคตอย่าง เสี่ยวมี่ Mi MIX มือถือหน้าตาสวยงาม และมีจุดเด่นคือหน้าจอเป็นพื้นที่ด้านหน้าของตัวเครื่องเกือบทั้งหมด โทรศัพท์รุ่นดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่มวลชนอย่างมาก ถึงขนาดว่าในงาน CES เดือนมกราคมแค่เปิดตัวสีใหม่ยังได้รับความสนใจและเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว ล่าสุดฝั่งจีนได้มีรูปหลุดของ Xioami Mi MIX II บน Weibo แล้ว ว่าแล้วเราก็ไปดูกันดีกว่า

Xioami Mi MIX II

Xiaomi Mi MIX II

ภาพที่หลุดมาตัวเครื่องมีลักษณะเหมือนกับรุ่นก่อนหน้าที่ฝาหลังเป็นเซรามิก ความแตกต่างก็คือด้านหลังใช้ระบบกล้องคู่ Dual Camera และขอบจอบางกว่าเดิม ในรายงานเผยว่ารุ่นใหม่นี้ด้านหน้าจะมีสัดส่วนหน้าจอต่อพื้นที่ทั้งหมดมากถึง 93% (รุ่นแรกอยู่ที่ 91.3%) คาดว่าสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นนี้มาจากการลดพื้นที่ด้านบน และด้านล่างหน้าจอลง ตัวเครื่องไม่มีลำโพงหูฟัง แต่ใช้ระบบสั่นสะเทือนให้เสียงวิ่งเข้ากระดูกในหูโดยตรง ส่วนตัวอ่านลายนิ้วมือยังอยู่ด้านหลังเหมือนเดิม

Xiaomi Mi MIX II

ในข่าวไม่มีการพูดถึงขนาดหน้าจอว่าจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง แต่คาดว่าน่าจะเล็กลงมาอยู่ที่ราวๆ 5.7 นิ้ว และอาจจะมีรุ่นขนาดเดิม 6.4 นิ้ววางขายควบคู่กันไป แต่เนื่องจากโทรศัพท์เพิ่งจะเข้าสู่ช่วงกระบวนการดีไซน์และพัฒนาไม่นานนี้ กว่าจะถึงวันวางจำหน่ายจริงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหลายๆ อย่างจนแตกต่างจากภาพที่หลุดออกมาวันนี้ก้เป็นได้ รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่ยากลำบากอาจจะทำให้สุดท้ายแล้วต้องมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ในบางจุดด้วย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save