News & Update

Xiaomi Mi Mix 2s ได้คะแนนภาพนิ่งจาก DxOMark สูงถึง 101 คะแนน!

Xiaomi Mi Mix 2s DXOmark score Head

หลังจากที่มีการเปิดตัว Xiaomi Mi Mix 2S ไป ทางบริษัทก็ไม่รอช้าส่งเครื่องให้กับเว็บไซต์ทดสอบกล้องชื่อดังอย่าง DxoMark ซึ่งก็ได้ผลทดสอบเรื่องกล้องถ่ายภาพนิ่งออกมาถึง 101 คะแนนเลยทีเดียว!

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วกับสมาร์ทโฟนเรือธงของ Xiaomi อย่าง Mi Mix 2s ที่มาในดีไซน์คล้ายเดิมเพิ่มเติมคือกล้องคู่ AI ที่ได้คะแนนภาพนิ่งจาก DxoMark สูงถึง 101 คะแนนเท่า iPhone X เลยทีเดียว วันนี้ก็มีรายละเอียดของการทดสอบจาก DXO มาฝากกันครับ

Xiaomi Mi Mix 2s DXOmark score - 1

 

Xiaomi Mi Mix 2S [DxOmark Score]

Xiaomi Mi Mix 2s DXOmark score

ทาง DxO ชอบอัลกอริทึม AI และการโฟกัสอัตโนมัติที่น่าประทับใจของทาง Mi Mix 2S พอสมควรจึงมีคะแนนรวมอยู่ที่ 97 คะแนนซึ่งสูงที่สุดของ Xiaomi ตั้งแต่ทดสอบมา

  • ถ้าเราเปรียบเทียบ Mi Mix 2S กับ Galaxy S9 + (ซึ่งมีคะแนนรวม 99 คะแนน) รุ่นนี้จะได้คะแนนสีและออโต้โฟกัสสูงกว่า แต่แพ้ในเรื่องของความคมชัดและที่แสงน้อยอยู่
  • Mi Mix 2S มีคะแนนวิดีโออยู่ที่ 88 คะแนนเรื่องที่ดี ฟุตเทจได้รับการยกย่องว่าเป็นระบบออโต้โฟกัสที่เสถียร รวดเร็ว โดยมีประสิทธิภาพและให้สีที่ดี 

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากรุ่นนี้วางขายจริงก็ต้องมาดูกันว่า จะตรงออกมาตามผลทดสอบจากเว็บไซต์ดังกล่าวรึเปล่า ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากจะลองไปชมภาพรวมถึงผลทดสอบต่างๆอย่างละเอียดสามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ https://www.dxomark.com/xiaomi-mi-mix-2s-chinese-gem/ ได้เลยครับ

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save