News & Update

Xiaomi Mi MIX 2S หลุดมาแล้ว กล้องหน้าขึ้นมาอยู่ด้านบน กล้องหลังคู่แนวตั้ง

Xiaomi Mi MIX 2S จะปรับปรุงให้ซีรีส์ Mi MIX ดูหน้าจอเต็มกว่าเดิม และเก็บกล้องให้แนบเนียนยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานข่าวไปรอบหนึ่งแล้วว่า Xiaomi Mi MIX 2S จะปรับปรุงให้ซีรีส์ Mi MIX ดูหน้าจอเต็มกว่าเดิม และเก็บกล้องให้แนบเนียนยิ่งขึ้น วันนี้ก็มีภาพหลุดชุดใหม่มาแล้ว

Xiaomi Mi MIX 2S

ภาพเรนเดอร์นี้ยืนยันว่าภาพหลุดในอดีต (ข่าวเก่า) เป็นของจริง โดยกล้องหน้าย้ายขึ้นไปด้านขวาบนแล้วตัดจอส่วนหนึ่งออกไป ดูดีกว่าเจาะตรงกลางอย่าง Essential Phone และ iPhone X เหมือนกันนะเนี่ย โดยข้อมูลหลุดระบุว่ามือถือรุ่นนี้จะมีหน้าจอ 5.99 นิ้ว และขอบทั้งสี่ด้านของตัวเครื่องเป็นเซรามิก

เสปคที่หลุดออกมาระบุว่า Xiaomi Mi MIX 2S จะใช้ Snapdragon 845 ชิปแรงสุดตัวประจำปีนี้ และ LPDDR4X RAM ขนาด 8GB และความจุภายในเครื่องแบบ UFS ขนาด 256GB ส่วนกล้องด้านหลังนั้นมีสองตัว (ที่เห็นวงกลมสามวงนั้นอีกวงคือแฟลช)

แน่นอนว่าสเปคของ Xioami Mi MIX 2S แม้จะเป็นรุ่นคั่นกลาง แต่ก็ใส่สเปคมาเต็มที่แบบไม่ยั้ง กะว่าขายได้แน่นอน ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์หรือสเปคก็ต้องยอมเค้าจริงๆ คาดว่าทาง Xiaomi น่าจะเปิดตัวรุ่นนี้บนเวทีพร้อมกับ Xiaomi Mi 7 บนเวทีที่งาน MWC 2018 ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save