News & Update

Xiaomi Mi Mix 2s จะมาพร้อมกับดีไซน์คุ้นตา ชู Ai Camera และ รองรับการชาร์จไร้สาย

Xiaomi-Mi-Mix-2s-feat

ใกล้เปิดตัวเต็มทีแล้วกับสมาร์ทรุ่นท้อปอย่าง Xiaomi Mi Mix 2s วันนี้ก็มีข้อมูลของฟีเจอร์และภาพหลุดด้านหลังเครื่องตัวเครื่องที่มีดีไซน์คุ้นตามาฝากกันครับ

ใกล้เปิดตัวเต็มทีแล้วกับสมาร์ทรุ่นท้อปสานต่อความขอบบาง จอใหญ่เต็มตา อย่าง Xiaomi Mi Mix 2s ที่จะเปิดตัวอย่างเปิดทางการในวันที่ 27 มีนาคม ที่จะถึงนี้แล้ว วันนี้ก็มีข้อมูลของฟีเจอร์และภาพหลุดด้านหลังเครื่องตัวเครื่องที่มีดีไซน์คุ้นตามาฝากกันครับ

ดีไซน์ด้านหลังที่คุ้นตา

Xiaomi Mi Mix 2s back leak

จากภาพที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นการเปรียบเทียบกันของ Xiaomi Mi Mix 2s (ด้านซ้ายมือ) กับ Xiaomi Mi Mix 2 (ด้านขวามือ) จะเห็นได้ว่ารุ่นใหม่นี้จะมีดีไซน์การวางกล้องหลังคู่พร้อม LED-Flash แบบ iPhone X รวมถึงเคยใช้ตำแหน่งนี้มาแล้วในสมาร์ทโฟนของตัวอย่าง Xiaomi Redmi Note 5 Pro และแน่นอนว่ารุ่นนี้จะใช้ชิพเช็ทของ Qualcomm Snapdragon 845 ด้วยเช่นกัน

 

AI Dual Camera

Xiaomi Mi Mix 2s watermark

จากภาพลายน้ำที่ถ่ายจากรุ่นนี้แสดงให้เห็นว่าชูจุดเด่นเรื่องกล้องคู่ที่มาพร้อมกับระบบ Ai ที่รับการเปิดเผยก่อนหน้านี้ผ่านไฟล์เฟิร์มแวร์ว่า เครื่องจะสนับสนุนการรับรู้ฉากสำหรับฉากต่อไปนี้ เช่น ดอกไม้, อาหาร, ฟ้า, พระอาทิตย์ขึ้น / พระอาทิตย์ตก, แมว, สุนัข, พืชสีเขียว, คืน, หิมะ, ทะเล, ฤดูใบไม้ร่วง, แสงเทียน, รถ, หญ้า , ใบเมเปิล, ฉ่ำ, อาคาร, เมือง, เมฆ, มืดครึ้ม, แสงไฟและ doc เอกสาร มีการคาดการณ์ว่าจะใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX363 เป็นเซ็นเซอร์หลัก

 

รองรับ Wireless Charging

Mi-Max-3-Wireless-leaks-feat

จากภาพแสดงให้เห็นถึงการรองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ตัวอุปกรณ์ที่วางอยู่มีลักษณะคล้าย Xiaomi Mi Mix 2 อยู่พอสมควร

 

รองรับ ARCore

logo_ARCore_lockup_Horizontal.max-1000x1000

เมื่อต้นเดือนนี้ Google พยายามที่จะนำ AR มาสู่สมาร์ทโฟน โดยออก ARCore 1.0 ให้กับสมาร์ทโฟนต่างๆที่รองรับเช่น Google Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Samsung Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note 8, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, LG V30, LG V30+, ASUS ZenFone AR และ OnePlus 5. นอกจากนี้ก็จะมีบริษัทพันธมิตรที่จะได้ใช้ฟีเจอร์นี้อย่าง Huawei, Motorola, Xiaomi, HMD Global, ZTE, Sony Mobile และ Vivo ที่จะออกตามมาทีหลัง

Xiaomi Mi Mix 2s ARCore code firmware

จากภาพแสดงให้เห็นถึงไฟล์เฟิร์มแวร์ของ Mi MIX 2S จะรองรับ Google ARCore

อย่างไรก็ตามทาง Xiaomi ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Mi Mix 2S ในปี 2018 นี้ในวันที่ 27 มีนาคมนี้แล้ว หากทางเรามีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงราคาอย่างเป็นทางการจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ 

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save