Gadget

Xiaomi Mi Band 3 อาจมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Touch Screen และรองรับ Gesture ต่างๆ

Xiaomi Mi Band 3 Head

ภายนี้ปีนี้เราจะได้เห็นอุปกรณ์ Fitness Tracker ยอดนิยมอย่าง Xiaomi Mi Band รุ่นใหม่อย่างแน่นอน เพราะวันนี้ก็มีภาพหลุดฟีเจอร์บางส่วนของรุ่นนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ คุณ Huang Wang CEO ของบริษัท Huami Technologies คอนเฟิร์มว่าทางเรากำลังเตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายรุ่นใหม่อยู่ ซึ่งนั่นก็น่าจะหมายถึง Xiaomi Mi Band 3 นั่นเอง และวันนี้ก็มีภาพหลุดฟีเจอร์จากแอปพลิเคชั่นหนึ่งทำให้รู้ถึงสเปคบางส่วนของรุ่นนี้แล้ว

หลุดภาพตัวอย่างการใช้งาน Xiaomi Mi Band 3 รุ่นใหม่!

Xiaomi Mi band 3 leak features

 

ในภาพแรกจะเห็นได้ว่าสามารถดูการแจ้งเตือนได้จากการเลื่อนขึ้นและเลื่อนลง ต่อมาเป็นการแตะหน้าจอเพื่อสลับไปอีกเมนูหนึ่ง กดปุ่มกลมๆที่ตัว Band เพื่อกลับไปเมนูก่อนหน้า และกดค้างเพื่อจับคู่อุปกรณ์หรือตั้งนาฬิกาจับเวลา รวมถึงการเลื่อนขึ้นที่หน้าจอของ Band เพื่อปลดล๊อคสมาร์ทโฟนของคุณได้ง่ายๆ

แหล่งข่าวได้อ้างว่า Mi Band 3 รุ่นล่าสุดนี้จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากรุ่นก่อน โดยคาดว่าอาจจะมาพร้อมกับจอสีนั่นเอง เมื่อเดือนที่ผ่านมาก็ได้มีผลการรับรอง Bluetooth SIG certification ของรุ่นดังกล่าวนี้ออกมาทำให้ทราบว่ารุ่นนี้จะใช้ Bluetooth 4.2 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางเราก็ยังไม่มีข้อมูลอื่นเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Xiaomi Mi Band 3 ก็น่าจะมีกำหนดการเปิดตัวภายในปี 2018 นี้แน่นอนซึ่งเวลาอาจจะเป็นช่วงเดือนมิถุนายน เหมือนกับที่เคยเปิดตัวรุ่นก่อนไป หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบกันครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save