News & Update

Xiaomi Mi band 1S รุ่นใหม่เพิ่ม heart rate monitor ราคาแค่ 560 บาท!

Xiaomi เปิดตัว Mi band 1S สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ ปรับปรุงเพิ่มอุปกรณ์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ในราคาขายเพียงแค่ 99 หยวนหรือ 560 บาทเท่านั้น

Xiaomi เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Mi band 1S สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือมีการเพิ่มตัวเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Monitor) มาให้ และที่สำคัญราคายังย่อมเยาเหมือนเดิม เพียงแค่ 99 หยวน หรือประมาณ 560 บาทเท่านั้น

Mi band 1S ดูจากภายนอกแล้วหน้าตานั้นเหมือกับ Mi Band รุ่นแรกทุกประการ ความสามารถของมันคือการนับก้าวเดินในแต่ละวัน, ตรวจวัดคุณภาพการนอน, มีระบบการสั่นเพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีสายเรียกเข้า และมีไฟ LED เพื่อแสดงสถานะ รวมถึงยังมีฟังค์ชั่นใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน โดยที่จะทำการปลดล็อค Password ของเครื่องให้เมื่อเจ้าของสวมมันเอาไว้ ถ้าหากวางโทรศัพท์ไว้ไกลตัวก็จะมีหน้าล็อคด้วยรหัสเหมือนเดิม ช่วยให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น

แต่ว่าขนาดของมันจะแตกต่างจากรุ่นแรกเล็กน้อย โดยที่ Mi band 1S จะมีขนาด 37 x 13.6 x 9.9 ม.ม. (รุ่นเก่า 36 x 14 x 9 ม.ม.) และยังกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 เหมือนเดิม สำหรับHeart Rate Monitor ก็จะมาเพิ่มในการเก็บค่าอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวันและในเวลานอน ส่วนแบตเตอรี่ขนาด 45 mAh นั้น ในรุ่นเก่าตามสเปคนั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 1 เดือน แต่ถ้าเพิ่ม Heart Rate Monitor เข้ามาแล้วน่าจะใช้ได้น้อยลงกว่าเดิม

mi-band-1s-7

Mi band 1S จะเริ่มวางจำหน่ายในจีนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2015 ในราคา 99 หยวน (ประมาณ 560 บาท) ส่วน Mi band รุ่นแรกปรับราคาลงไปเหลือ 69 หยวน (ประมาณ 390 บาท)

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save