News & Update

เสี่ยวหมี่ประกาศรับผู้ร่วมทดสอบ Android Oreo บน Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวซักที โดยตอนนี้จะอยู่ในช่วงทดสอบ Android Oreo สมัครเข้าร่วมทดสอบภายใน 11 ธ.ค. นี้เท่านั้น

Xiaomi Mi A1 สมาร์ทโฟนโครงการ Android One จาก Xiaomi หลังจากเปิดตัวและวางจำหน่ายในไทย ล่าสุดก็เริ่มโครงการเปิดผู้ร่วมทดสอบ Android Oreo เรียบร้อยแล้ว

โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องใช้ Mi A1 และสมัครโครงการนี้ผ่านแอพพลิเคชั่น MIUI Global Forum และกรอกข้อมูลต่างๆเช่น IMEI ประเทศที่อยู่ หลังจากนั้นรอการตอบกลับจากทาง MIUI Forum ก็จะสามารถเข้าร่วมโครงการได้ ไม่จำกัดประเทศที่สมัครด้วย

สามารถตรวจสอบเลข IMEI ของตนเองโดยกด *#06# ที่แอพโทรศัพท์

 Xiaomi Mi A1 oreo beta guide

โครงการนี้เปิดให้กรอกข้อมูลขอเข้าร่วมทดสอบได้ถึงวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 23.59 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นจีน(ก็ประมาณก่อนสี่ทุ่มประเทศไทย)

 

Xiaomi Mi A1 Oreo Beta

อย่าลืมว่าโครงนี้เป็นการทดสอบ Android Oreo ก่อนจะปล่อยให้ดาวน์โหลดจริง ถ้าเจอบั๊กหรือสิ่งผิดปกติก็อย่าตกใจ และแจ้งบั๊กเหล่านั้นได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น QQ

ใครที่จะเข้าร่วมต้องมีแอพ QQ สำหรับใช้ในการติดต่อแจ้งบั๊กด้วยนะครับ และที่สำคัญคือต้องสามารถพิมพ์หรือติดต่อสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ด้วย

Xiaomi Mi A1 oreo beta requirement

ส่วนใครที่ใช้ Xiaomi Mi A1 แล้วเผลอลบแอพ MIUI Global Forum ไปสามารถดาวน์โหลดที่โดยใช้ QR Code ด้านล่างนี้ได้เลย

Xiaomi Mi A1 MIUI Forum App QR Code

อ้างอิง GSMArena MIUI

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save