News & Update

หลุดภาพกล่องสมาร์ทโฟนปริศนาของ Xiaomi อาจจะเป็น Mi 8

Xiaomi Mi 8

หลุดกันมาแล้วกับกล่อง Xiaomi Mi 8 ที่คาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่เตรียมจะเปิดตัวปลายเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว!

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในปลายเดือนพฤษภาคมที่จะถึง โดยวันนี้ก็มีภาพหลุดกล่องแพคเกจปริศนาที่สกรีนเลข 8 อยู่หน้ากล่องทำให้คาดว่ามันอาจจะเป็น Mi 8 ที่ทางบริษัทเตรียมไว้เซอร์ไพร์ในงานเปิดตัวที่จะฉลองครบรอบ 8 ปีเสี่ยวหมี่นั่นเองครับ

หลุดกล่องของ Xiaomi Mi 8 ???

Xiaomi Mi 8

จากภาพกล่องผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของเสี่ยวหมี่ ได้หลุดออกมามีเลข 8 แปะหน้ากล่องเบาๆ โดยคาดว่ามันอาจจะเป็นรุ่นพิเศษที่ฉลองครบรอบ 8 ปี Xiaomi ก็เป็นได้ เนื่องจากทางบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 โดยข่าวลือก่อนหน้าเผยว่า Xiaomi Mi 7 (หรืออาจจะมาในชื่อ Mi 8 Anniversary Edition) จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Snadragon 845 และ มีระบบสแกนใบหน้าแบบ 3 มิติเทียบเท่า iPhone X เลยทีเดียว และมีอีกภาพ (ด้านล่าง) เผยข้อความบนโปสเตอร์ว่า ”ถ้าคุณเป็นผู้โชคดี 100 คนแรกรับไปเลย Xiaomi Mi 8”

Xiaomi 8 Anniversary

อย่างไรก็ตามทาง Xiaomi ก็เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยข่าวลือล่าสุดก็ออกมาเผยว่าทางบริษัทเตรียมให้พรีออเดอร์ในวันที่ 27 พ.ค. ซึ่งถัดมาจากวันเปิดตัวไม่กี่วันเลยทีเดียว หากทาง Whatphone มีข้อมูลและลรายละเอียดเพิ่มเติมของเริ่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบแน่นอนครับ 

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save