News & Update

หลุดภาพ Xiaomi Mi 6X หรือ Mi A2 สมาร์ทโฟนกล้องคู่หลากสีสัน พร้อมเปิดตัววันที่ 25 เม.ย. 2561 นี้แล้ว!

Xiaomi Mi 6x All colors Head

Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา เตรียมเปิดตัว Mi 6X สมาร์ทโฟนกล้องคู่หลากสีสันในวันที่ 25 เมษายน 2561 นี้แล้ว

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนอย่าง Xiaomi Mi 6X ทั้งข้อมูลสเปค รายละเอียดกล้อง รวมถึงวันที่จะเปิดตัวนั่นก็คือ 25 เมษายน 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว โดยยังใช้คุณ Kris Wu ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่บุญของทางแบรนด์เหมือนเดิม วันนี้ทาง Whatphone ก็ได้รูปหลุดแบบชัดๆของรุ่นนี้มาฝากกันครับ

Xiaomi Mi 6X Kris Wu

 

Xiaomi Mi 6X

Xiaomi Mi 6x Black

ดีไซน์ของ Mi 6X มีเป็นแบบโลหะอลูมิเนียมหรูหราแข็งแกร่ง พร้อมกล้องคู่แนวตั้งที่คุ้นตาและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง โดยรุ่นนี้มาด้วยกัน 5 สี คือ Cherry Powder, Red Flame, Sand Gold, Glacier Blue และ Black Stone

 

Xiaomi Mi 6x Blue

ในส่วนของหน้าจอมาในขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ (2160 x 1080 pixels) พร้อมรันสเปคสุดแรงอย่าง Snapdragon 660 chipset 2.0 GHz บน Android 8.1 Oreo และมีแบตเตอรี่ขนาด 2,910 mAh

 

Xiaomi Mi 6x Gold

สำหรับกล้องถ่ายภาพด้านหลังเป็นกล้องคู่ความละเอียด 12 MP ที่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX486 และ 20 MP เซ็นเซอร์ Sony IMX376 ซึ่งในส่วนของกล้องหน้าเซลฟี่จะใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX376 ความละเอียด 20 MP

 

Xiaomi Mi 6x Pink

และในส่วนของโมเดลที่จะวางขายก็จะมีความจุและแรมที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นรุ่น 4/64 GB , 6/64 GB , 6/128 GB (RAM/ROM) โดยราคาเริ่มต้นของรุ่นนี้อยู่ที่ 1,499 หยวน (ประมาณ 7,500 บาท)

 

Xiaomi Mi 6x Red

อย่างไรก็ตามอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์แล้วก็จะได้เห็นทาง Xiaomi เปิดตัวรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงราคาจากทางประเทศจีนแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save