Gadget

Xiaomi เปิดตัว Huami Amazfit นาฬิกาอัจฉริยะ GPS ในตัว ราคาแค่ 4,500 บาท

Xiaomi Huami Amazfit

สินค้าใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi กับ Huami Amazfit นาฬิกาอัจฉริยะที่มีพร้อมฟีเจอร์ครบครันทั้ง GPS, Heartrate สำหรับใช้วิ่งออกกำลังกาย ในราคาสุดคุ้มอีกเช่นเคย

มีข่าวลือมาสักพักแล้วว่า Xiaomi เตรียมจะบุกตลาดนาฬิกา Smartwatch แล้ว ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Huami Amazfit ที่มีฟีเจอร์การใช้งานครบครันแถมดีไซน์ยังสวย และเหมือนเดิมคือราคากระชากใจ เพราะว่าเปิดราคาขายไว้ที่ 799 หยวน หรือประมาณ 4,500 บาทเท่านั้น

Huami เป็นอีกบริษัทเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์สวมใส่ (Wearable) ที่ทาง Xiaomi เข้าไปสนับสนุน กับนาฬิการุ่นนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายอย่าง ตั้งแต่หน้าตาการออกแบบเป็นหน้าปัดแบบวงกลมขนาด 1.34 นิ้ว ตัวกรอบเรือนใช้วัสดุเป็นเซรามิกที่กันรอยขีดข่วนได้ดี กันน้ำกันฝุ่นได้มาตรฐานระดับ IP67

Huami-Amazfit-1

ภายในใช้ซีพียูแบบ dual-core 1.2 GHz, RAM 512GB, หน่วยความจำ 4GB สำหรับใส่เพลงเอาไว้ฟังผ่านหูฟังแบบบลูทูธได้ พร้อมทั้งมีเซนเซอร์จับความเคลื่อนไหว Accelerometer และ Gyroscope ทำงานเป็น Activity Tracker สำหรับเก็บข้อมูลพฤติกรรมการเดินในแต่ละวันของผู้ใช้

การเชื่อมต่อรองรับผ่านทาง Bluetooth 4.1 LE และ Wi-Fi สามารถเชื่อมต่อรองรับใช้งานกับสมาร์ทโฟนระบบ Android 4.4 ขึ้นไป (สามารถใช้กับ iOS ได้ในเร็วๆ นี้) นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อสัญญาณผ่านดาวเทียมที่รองรับ GPS + GLONASS และมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ Optical ที่ด้านหลังเรือน จึงทำให้สามารถใช้งานเป็นนาฬิกาสำหรับกีฬาวิ่งหรือออกกำลังกายกลางแจ้งได้ด้วย โดยข้อมูลต่างๆ จะซิงค์กับแอพ

Huami-Amazfit-3

ในเรื่องของแบตเตอรี่มีขนาด 280 mAh ที่สามารถใช้งานในโหมด GPS ได้นานถึง 35 ชั่วโมง, 5 วันสำหรับการใช้งานปกติทั่วไป และสามารถใช้ได้นานถึง 11.6 วันในการใช้งานเป็นนาฬิกาและ Tracker จับความเคลื่อนไหว

Huami Amazfit มีออกมาตอนนี้เป็นรุ่นตัวเรือนสีดำ และสายเป็นแบบทูโทน ดำ-แดง ที่สามารถถอดเปลี่ยนกับสายนาฬิกาขนาดมาตรฐาน 22 มิลลิมตร ทั่วไปได้ และเริ่มเปิดขายผ่านทางช่องทางจำหน่ายออนไลน์ในประเทศจีนแล้ว (Gearbest) ส่วนสินค้าในเวอร์ชั่น International นั้นยังไม่มีกำหนดการออกวางจำหน่าย

Huami-Amazfit-4

Huami-Amazfit-5

ข้อมูลจาก : TheNextWeb

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save