News & Update

สำนักข่าว Wall Street Journal ก็ฟันธง iPhone 5C และ iPhone 5S เปิดตัวเดือนกันยายน มีสีทองสำหรับ 5S

ก่อนหน้านี้เราได้ยินข่าวลือจากนักวิเคราะห์กันไปแล้วว่า iPhone 5S นั้นจะมีสีทองให้เลือกใช้ด้วย และตอนนี้สำนักข่าว Wall Street Journal (WSJ) ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันครับว่า Apple จะเปิดตัวใน iPhone 5S และ iPhone 5C ในเดือนกันยายนปีนี้

ก่อนหน้านี้เราได้ยินข่าวลือจากนักวิเคราะห์กันไปแล้วว่า iPhone 5S นั้นจะมีสีทองให้เลือกใช้ด้วย และตอนนี้สำนักข่าว Wall Street Journal (WSJ) ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันครับว่า Apple จะเปิดตัวใน iPhone 5S และ iPhone 5C ในเดือนกันยายนปีนี้ ซึ่ง WSJ ไปได้ข่าวมาจากบริษัทผู้ผลิตที่มีชื่อว่า Hon Hai ซึ่ง WSJ ยืนยันว่าเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เหมือนกับ Foxconn เลยทีเดียว และถ้าข่าวที่ WSJ ไปได้มาเป็นจริงละก็ ก็น่าจะสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 10 กันยายนนี้ครับ และนอกจากนี้ในเรื่องสีของ iPhone 5S นั้นจะมีสีใหม่ที่น่าจะเป็นสีทอง หรือสีแชมเปญ มาให้เลือกด้วย

 

 

photo2

 

 

ที่มา Redmond Pie

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save