News & Update

Apple Watch ปรับลดราคาลง 2,000 บาท พร้อมสายแบบใหม่ Woven Nylon สีสันสดใส

Apple Watch ปรับราคาใหม่ถูกลงกว่าเดิม 2000 บาท พร้อมเปิดตัวสายแบบใหม่ Woven Nylon เป็นผ้าถักอย่างดี สีสันสดใสสไตล์แฟชั่น มีให้เลือกด้วยกันถึง 7 สี

ในงาน Apple Special Event เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2559 ในส่วนของผลิตภัณฑ์นาฬิกาจากทาง Apple นั่นก็คือ Apple Watch ได้มีการเปิดตัวสายนาฬิกาแบบใหม่ ที่มีชื่อเรียกว่า Woven Nylon พร้อมกันนี้ในหน้า Apple Store Online ของไทยก็ได้ปรับราคาสินค้าของ Apple Watch รุ่น Sport ลงรุ่นละ 2,000 บาท ทำให้ราคาเริ่มต้นของ Apple Watch ในไทยอยู่ที่ 11,500 บาท

Woven Nylon

Woven Nylon เป็นไนลอนที่ทนทานและให้ความรู้สึกสบายเหมือนสัมผัสจากเนื้อผ้า โดยตัวสายใช้สองสีตัดสลับให้เกิดลวยลายในแนวยาวของสายนาฬิกา มีมาให้เลือกถึง 7 สี ได้แก่ สีทองตัดสลับแดง , สีทองตัดสลับสีน้ำเงิน , สีน้ำเงิน , สีชมพู , สีขาวมุก , สีฟ้าน้ำทะเล , และสีดำ โดยสามารถสั่งได้ผ่านทาง Apple Store Online ได้ทันที ในราคา 1,900 บาท

Apple Watch woven nylon bands

นอกจากนี้ทาง Apple ได้มีการปรับราคาของ Apple Watch ลงเป็นครั้งแรก โดยปรับลงมา 2,000 บาท ในรุ่นของแบบ Sport ทั้งสายแบบ Sport Band และแบบใหม่ Woven Nylon สำหรับในรุ่นขนาด 38 มม. จะมีราคาอยู่ที่ 11,500 บาท และรุ่น 42 มม. ราคา 13,500 บาท

Apple Watch Sport Price drop Apple Watch Sport Price drop

รวมรายละเอียด Apple Special Event

เปิดตัว iPhone SE จอ 4 นิ้วสเปคดีสูสี iPhone 6s คาดเข้าไทย พ.ค.นี้

เปิดตัว iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ สเปคจัดเต็มที่ อัดความจุสะใจถึง 256GB เริ่มขาย 31 มี.ค.นี้

iOS 9.3 พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว ฟีเจอร์ใหม่ Night Shift ปรับแสงหน้าจอสำหรับตอนกลางคืน

ขอบคุณข้อมูลจาก The Verge , Apple

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save