News & Update

Nintendo เปิดตัวที่ชาร์จไฟ Joy-Con แค่ติดกับตัวเครื่องก็ชาร์จไฟได้แล้ว

Nintendo เปิดตัวที่ชาร์จไฟ Joy-Con ของเครื่อง Nintendo Switch แบบไร้สาย เพียงแค่ใส่ถ่าน แล้วติดด้านหลังตัวเครื่องก็ชาร์จไฟได้ทันที

Nintendo เปิดตัวที่ชาร์จไฟ Joy-Con ของเครื่อง Nintendo Switch แบบไร้สาย เพียงแค่ใส่ถ่าน แล้วติดด้านหลังตัวเครื่องก็ชาร์จไฟได้ทันที

Joy-Con Wireless charger

Joy-Con

ตัวชาร์จไฟไร้สายของ Joy-Con นั้นจะใช้ถ่านน AA จำนวน 2 ก้อนในการจ่ายไฟนอกจากเพิ่มอายุการใช้งานแล้วยังทำให้ตัวจอยหนาขึ้นด้วย อาจจะถูกใจหลายๆ คนที่รู้สึกว่า Joy-Con บางเกินไป จับไม่ถนัดมือ

ก่อนที่จะมีตัวชาร์จไร้สายนี้ การชาร์จไฟ Joy-Con จะทำได้ก็ต่อเมื่อเสียบจอยเข้ากับเครื่องขณะที่ชาร์จไฟอยู่เท่านั้น (เป็นการชาร์จแบบไร้สายเช่นกัน) แต่การเล่นเกมส์ขณะที่ต่อกับทีวีนั้นจะต้องถอดออกมา ทำให้หลายๆ คนพบว่าแบตเตอรี Joy-Con หมดขณะเล่นเกมส์อยู่

ที่ชาร์จไร้สายนี้จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ยังไม่มีราคาออกมาว่าเท่าไหร่แต่คาดว่าไม่น่าจะเกิน $30 ดอลลาร์สหรัฐครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save