News & Update

Winner Connect ยกทัพเกมมือถือใหม่ 5 เกมดัง เปิดซิง Mobile Game Zone ที่งาน Thailand Mobile Expo

งาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้นมีการเปิดโซนใหม่ เกมมือถือ (Mobile Game Zone) ขึ้นเป็นครั้งแรก และในเมื่อเป็นโซนใหม่แบบนี้ก็มีค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Winner Connect ขอประเดิมเปิดซิงโซนใหม่นี้ด้วยการส่งเกมใหม่ถึง 5 เกมดัง คือ

งาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้นมีการเปิดโซนใหม่ เกมมือถือ (Mobile Game Zone) ขึ้นเป็นครั้งแรก และในเมื่อเป็นโซนใหม่แบบนี้ก็มีค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Winner Connect ขอประเดิมเปิดซิงโซนใหม่นี้ด้วยการส่งเกมใหม่ถึง 5 เกมดัง คือ XSoul สงครามยมฑูต, Pocket Online, Break Out, Monster X Evo และ Master Fighter โดยเกมใหม่เหล่านี้มีเกมที่พึ่งเปิด Open Beta อย่าง XSoul สงครามยมฑูต และเกมใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เปิดให้ดาวน์โหลด และจะเปิดให้ทดลองเล่นกันที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 เป็นที่แรกอย่างเกม BreakOut ด้วย

พบกับเกมมือถือชื่อดังจาก Winner Connect ได้ที่บูธ A ที่ Mobile Game Zone ห้องบอลรูม งาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ตำแหน่งบูธของ Winner Connect ภายในห้องบอลรูม Mobile Game Zone ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

winner

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save