News & Update

หลุดภาพหน้าจอ Windows Phone 8.1 พร้อมฟีเจอร์เลขาส่วนตัว Cortana

หลังจากที่อัพเดท Windows 8.1 สำหรับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ไปแล้ว และมีการเปลี่ยนหน้าตาการใช้งานบางส่วนไปบ้างแล้ว และก็พลาดไม่ได้สำหรับเวอร์ชั่นของมือถือที่รอการอัพเดทเช่นกัน จนล่าสุดมีภาพนิ่งและคลิปวิดีโอโพสขึ้น YouTube สำหรับ Windows Phone 8.1

big
สำหรับในคราวนี้ของ Windows Phone 8.1 ที่มีการปรับเปลี่ยนของในเรื่องการเรียกใช้งานแถบคำสั่งที่เพียงการเลื่อนลงจากส่วนบนของหน้าจอ แต่จะปรากฎเพียงครึ่งหน้าจอเท่านั้น และมีคำสั่งเรื่องการควบคุมเสียงแยกออกเป็นสองกลุ่มคือ ริงโทนและการแจ้งเตือน กับ สื่อและแอป และนอกจากนั้นยังมีส่วนของทางลัดสำหรับเครื่องเล่นเพลงอีกด้วย เล่นและการเลื่อนเพลง
ส่วนสุดท้ายที่ตาดว่าจะได้พบกันใน Windows Phone 8.1 น่าจะเป็นการที่ทาง Microsoft ต้องการที่จะเพิ่มในส่วนของเลขาส่วนตัวในมือถือ Windows Phone โดยที่คาดว่าจะใช้ชื่อว่า Cortana ที่มีส่วนของการใช้งานคล้ายกับทั้ง Siri และ Google Now จากทั้ง iOS และ Android อีกด้วย
นอกจากนั้นยังมีส่วนต่างที่ปากฎการใช้งานของ Windows Phone 8.1 ในส่วนของคลิปอีกด้วย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไง ลองเข้าไปดูได้จากในลิงค์ด้านล่าง

ทิ้งท้ายกับฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดนี้ของ Windows Phone 8.1 ที่คาดว่าจะมีการเริ่ม “Blue” update ในช่วงของงาน Microsoft’s Build 2014 conference ที่จะเริ่มในวันที่ 2 เมษายนนี้ และไปจบในวันที่ 4 เมษายน ซึ่งถ้าเป้นไปตามคาดหมายนี้ การอัพเดทของมือถือ Windows Phone ก็จะมีขึ้นในช่วงฤดูไม้ใบร่วงปีนี้แน่นอน

Credit GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save