News & Update

Apple เตรียมยัดกล้อง 13 ล้านพิกเซล ลงใน iPhone 6

ดูท่าแล้ว Apple อาจจะส่ง iPhone 6 ลงสนามแข่งขันในเรื่องของความละเอียดของกล้องแล้ว ถ้าข่าวนี้เป็นจริง เพราะมีการเผยแพร่ข้อมูลจาก G for Games อ้างถึงกล้องของ iPhone 6

ดูท่าแล้ว Apple อาจจะส่ง iPhone 6 ลงสนามแข่งขันในเรื่องของความละเอียดของกล้องแล้ว ถ้าข่าวนี้เป็นจริง เพราะมีการเผยแพร่ข้อมูลจาก G for Games อ้างถึงกล้องของ iPhone 6 จะออกมาที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

และก่อนหน้านี้กับข้อมูลจากเว็บจีน  Chinese Web forum posting ที่ระบุว่า iPhone 6 จะบรรจุกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์แบบ 1 / 2.3 ที่สามารถบันทึกวิดีโอแบบ Full HD 1080p   โดยที่ขนาดจะอยู่ที่ 3840 x 1080

โดยที่เซนเซอร์กล้องตัวใหม่นี้ คาดว่าจะเป็นของ sony ที่เป็นรุ่นเดียวกับใน Exmor IMX220 และถูกใช้งานในรุ่นถัดไปของ Sony Xperia Z3 อีกด้วย ที่เพิ่มความละเอียดของกล้องหลังเป็น 20 ล้านพิกเซลนั้นเอง และนี้ก้ไม่ใช่เซนเซอร์ตัวแรกของทาง Sony ที่ใช้ใน iPhone เพราะก่อนหน้านี้ตั้งแต่ใน iPhone 4 และ iPhone 5 ที่ใช้ IXM145

ซึ่งทาง Apple เองพยายามพัฒนาคุณภาพของกล้องใน iPhone 6 มาตลอดหนึ่งปีเต็ม เพื่อการใช้งานร่วมกับ iCloud Drive บน iOS8 ทั้งในเรื่องแก้ปัญหาเกี่ยวกับชัตเตอร์

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save