News & Update

Wiko เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด รวมทุกเทคโนโลยีในราคาที่จับต้องได้

Wiko View

พบกับสมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมียม สัมผัสมุมมองที่กว้างกว่า รวมทุกเทคโนโลยี และตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของ Wiko ในราคาที่จับต้องได้

Wiko (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน “See the New Experience พบประสบการณ์ใหม่กับ Wiko (วีโก)” พบกับสมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมียม สัมผัสมุมมองที่กว้างกว่า รวมทุกเทคโนโลยี และตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของ ”Wiko smartphone, smart choice” ในราคาที่จับต้องได้

งานนี้แว่วมาว่านอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดพิเศษแล้ว ยังจะเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยสุดสมาร์ทตามแบบฉบับของวีโกอีกด้วย ส่วนจะเป็นใคร หรือสมาร์ทโฟนรุ่นไหน พิเศษอย่างไรนั้น เตรียมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 13.30 – 15:30 น. ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/WikoThailand

แต่ผมว่าหลายคนคงรู้แล้วล่ะเนอะ แต่ว่าราคานี่สิที่ยังไม่รู้ อย่าลืมติดตามกันนะครับ ค่อนข้างมั่นใจว่าด้านราคานี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

Wiko View

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save