News & Update

ชี้เป้าส่องโปรสมาร์ทโฟน Wiko ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

wiko mobile สมาร์ทโฟนน้องใหม่จากฝรั่งเศสก็มาในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ด้วยพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จะเป็นอะไรนั้นลองไปดูกัน

“Wiko Mobile” สมาร์ทโฟนแบรนด์น้องใหม่จากประเทศฝรั่งเศสที่เพิ่งจะทำการเปิดตัวกันไปในประเทศ พร้อมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ อีกทั้งดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามก็มาในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่จัดขึ้นในวันที่ 2-5 ตุลาคม ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมาจำหน่ายในบริเวณใด และมีโปรโมชั่นพิเศษอะไรบ้างไปชมได้เลย

Wiko-02

สำหรับการจัดจำหน่ายของสมาร์ทโฟนแบรนด์ Wiko ก็จะตั้งอยู่บริเวณติดทางเข้าประตู Loading A ซึ่งจะจัดจำหน่ายอยู่ที่บูธ TG Fone และ Jaymart สำหรับโปรโมชั่นของ Wiko จะมีดังภาพเอกสารที่แนบมาด้านท้ายครับ.. หากใครที่สนใจสมาร์ทโฟนน้องใหม่แบรนด์นี่ก็อย่าลืมแวะไปอุดหนุนกันนะครับ

wiko-01-1

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save