News & Update

Vivo X5 Pro เปิดตัวแล้ว มาพร้อมกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

Vivo ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo X5 Pro ซึ่งรุ่นนี้มีบอดี้แบบอลูมิเนียมมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.2 นิ้วพร้อมกระจกแบบ 2.5D ให้ความละเอีดของตัวเครื่องที่ 1080×1920 พิกเซล และซีพียู 64 บิท Snapdragon 615

Vivo ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo X5 Pro ซึ่งรุ่นนี้มีบอดี้แบบอลูมิเนียมมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.2 นิ้วพร้อมกระจกแบบ 2.5D ให้ความละเอีดของตัวเครื่องที่ 1080×1920 พิกเซล และซีพียู 64 บิท Snapdragon 615 พร้อมแรมขนาด 2GB ส่วนกล้องหลังของ Vivo X5 Pro นั้นมาพร้อมกับความละเอียด 13 ล้านพิกเซลใช้กระจกกันรอยเลนส์แบบแซฟไฟร์ป้องกันเต็มรูปแบบ

กล้องหน้าของ Vivo X5 Pro นั้นถือว่าเป็นไฮไลท์ทีเดียวเพราะมาพร้อมกับความละเอียดขนาด 8 ล้านพิกเซลที่สามารถเพิ่มความละเอียดได้ถึง 32 ล้านพิกเซล (interpolated) และยังมีการใส่เทคโนโลยีการตรวจจับดวงตา (eye-recognition) ไว้ในกล้องหน้าชองรุ่นนี้ด้วย 

ส่วนแบตเตอรี่ภายในของ Vivo X5 Pro นั้นให้มาที่ 2300 mAh รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ที่ครอบทับด้วยอินเตอร์เฟซเฉพาะตัวของ Vivo ที่มีชื่อเรียกว่า Funtouh OS 3.0 ตัวเครื่องรุ่นนี้ยังรองรับ 2 ซิมการ์ด และรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE

Vivo X5 Pro นั้นตั้งราคาขายไว้ที่ 443 ดอลลาร์ หรือราวๆ 14,900 บาท คาดว่าจะได้เห็นและพร้อมขายจริงในช่วงงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ในเดือนตุลาคมจ้า

Vivo-X5-Pro-is-official

Vivo-X5-Pro-is-official (2)

Vivo-X5-Pro-is-official (1)

Vivo-X5-Pro-is-official (3)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save