News & Update

Vivo X21 จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ Snapdragon 670

Vivo-X21-Qualcomm-feat

อีกไม่ถึงสัปดาห์ก็จะถึงงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทางวีโว่อย่าง Vivo X21 ที่ยังคงชูจุดเด่นเรื่องการสแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล วันนี้ทางเราก็มีข้อมูลยืนยันเรื่องชิพเซ็ทว่ารุ่นนี้จะใช้หน่วยประมวลผลของ Qualcomm Snapdragon แน่นอนครับ

อีกไม่ถึงสัปดาห์ก็จะถึงงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทางวีโว่อย่าง Vivo X21 ที่ยังคงชูจุดเด่นเรื่องการสแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผลเหมือนกับ Vivo APEX / Vivo X20 UD ที่ทางบริษัทได้โชว์มาแล้ว วันนี้ทางเราก็มีข้อมูลยืนยันเรื่องชิพเซ็ทว่ารุ่นนี้จะใช้หน่วยประมวลผลของ Qualcomm Snapdragon แน่นอนครับ

ในปีที่ Oppo เป็นเจ้าแรกที่ใช้ Snapdragon 660 ในรุ่น R11 | R11 Plus แต่ปีนี้กลับยังใช้หน่วยประมวลผลรุ่นนี้ให้กับรุ่นล่าสุดของบริษัทอย่าง R15 DME ซะอย่างนั้น ทำให้มีเรื่องขบคิดว่าซิพเซ็ทอย่าง Snapdragon 670 จะตกไปอยู่ที่รุ่นไหนกันแน่?

รายละเอียดทั้งหมดของชิปเซ็ต Snapdragon 670 ก็ได้ออกมาแล้วซึ่งเป็นชิปเซ็ทขนาด 10 nm ที่มีโปรเซสเซอร์ Hexa-core ที่มีความเร็ว 2.6 GHz และโปรเซสเซอร์ Dual-Core ที่มีความเร็ว 1.7 GHz SoC มีชิพกราฟิก Adreno 615 

Qualcomm-Confirms-Snapdragon-Chip-for-Vivo-X21

จากด้านบนโพสต์ Weibo แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Qualcomm และ Vivo ดังนั้นจึงมีการสันนิษฐานว่า Vivo X21 อาจเป็นรุ่นแรกที่ใช้หน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Snapdragon 670 ก็เป็นได้ เพราะ Vivo X20 รุ่นก่อนยังใช้ Snapdragon 660 ข่าวลืออีกกระแสก็คงจะไม่พ้น Mediatek Helio P60 SOC แต่ก็ไม่น่ามีความเป็นไปได้เช่นกัน

Vivo-X21-Qualcomm

จากภาพโปสเตอร์ด้านบนแสดงให้เห็นถึงชื่อของ Vivo X21 ที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน วันที่ 19 มีนาคม 2018 นี้ หากทางเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save