News & Update

หลุดภาพโปสเตอร์ของ Vivo V9 พร้อมชูกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล Perfect shot

ทางบริษัทกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V9 ซึ่งก็มีภาพหลุดโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว ทำให้เห็นว่าทาง Vivo เองใกล้จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เร็วๆนี้แล้ว

หลังจากการเปิดตัว Vivo X20 Plus UD Edition โดยใช้เทคโนโลยี Synaptics Clear ID เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือภายใต้หน้าจอ โดยทางบริษัทกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V9 ซึ่งก็มีภาพหลุดโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว ทำให้เห็นว่าทางวีโว่เองก็ใกล้จะเปิดตัวเร็วๆนี้แล้ว

Vivo V9

จากโปสเตอร์ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับ Vivo V9 ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหน้าเซลฟี่ 24 ล้านพิกเซล รวมถึงการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก iPhone X ของ Apple พร้อมกล้องคู่ด้านหลัง รวมถึงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่องนอกจากนี้ยังได้ คุณ แบมแบม หนึ่งในนักร้องบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีวง GOT7 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรุ่นนี้

[อัพเดท] รูปหลุดเครื่องจริงของ Vivo V9

Vivo V9

ซีรีส์ V ของ Vivo เน้นทำตลาดในระดับราคาไม่แพง อย่าง Vivo V7 และ Vivo V7+ ที่เปิดตัวในเดือนกันยายนปี 2017 โดยใช้ชิพเซ็ท Snapdragon 450 อย่างไรก็ตามข่าวลือดังกล่าวอ้างว่า Vivo V9 อาจเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยขยับไปใช้ Snapdragon 660 และซีรี่ย์นี้จะไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอที่มีไว้ให้พร้อมแบบซีรี่ย์ X แน่นอน

ที่มา : gizmochina , Slashleaks

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save