News & Update

VIVO ปล่อยภาพทีเซอร์รุ่นใหม่พร้อมเลือก “ซงจุงกิ” เป็นพรีเซนเตอร์

Vivo ปล่อยภาพทีเซอร์สมาร์ทโฟนปริศนารุ่นใหม่ โดยมี “ซงจุงกิ” นักแสดงนำชายสุดฮอตขวัญใจสาวๆ เป็นพรีเซตเตอร์ภายในภาพทีเซอร์โปรโมทนี้!

Vivo สมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำจากเมืองมังกรปล่อยภาพทีเซอร์สมาร์ทโฟนปริศนารุ่นใหม่ โดยมี “ซงจุงกิ” นักแสดงนำชายสุดฮอตขวัญใจสาวๆ จากซีรี่ย์ Descendants of The Sun มาเป็นพรีเซตเตอร์ภายในภาพทีเซอร์โปรโมทนี้!

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นปริศนาดังกล่าวคาดการณ์ว่าจะเป็น Vivo X7 และ Vivo X7 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นสานต่อ X-Series ของทางค่าย ซึ่งไม่รู้บังเอิญหรือตั้งใจที่สมาร์ทโฟนโปร่งใสในมือของ ซงจุงกิ กลับมีลักษณะคล้ายคลึงกับสมาร์ทโฟนที่เคยไปปรากฏโฉมอยู่ในเรื่อง Captain America 3 เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ด้วย

11-VIVO-X7-01

ทั้งนี้สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังคงเป็นปริศนาและไม่มีสามารถยืนยันอะไรได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไรเราจะกลับมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งครับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save