News & Update

Vivo เตรียมเปิดตัวมือถือสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอรายแรกของโลกในงาน MWC Shanghai 2017

2 สัปดาห์ก่อน มีข่าวว่า Vivo จะเปิดตัวมือถือใหม่ในงาน MWC Shanghai 2017 ที่สามารถสแกนลายนิ้วมือจากใต้หน้าจอ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่แอปเปื้ลและซัมซุงยังไม่พร้อม

สองสัปดาห์ก่อนมีข่าวว่า Vivo จะเปิดตัวมือถือใหม่ในงาน MWC Shanghai 2017 ที่มีความสามารถในการแสกนลายนิ้วมือจากใต้หน้าจอได้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทาง Apple และ Samsung ยังไม่สามารถทำให้ใช้งานได้จริง

MWC Shanghai 2017

MWC Shanghai 2017

มาถึงวันนี้คาดว่าวีโว่อาจจะเปิดตัวมือถือที่มีความสามารถดังกล่าวในงาน Mobile World Congress Shanghai 2017 ที่เริ่มต้นสัปดาห์นี้ โดยออกใบปลิวโฆษณาว่า Unlock the Future พร้อมรูปลายนิ้วมือบนมือถือ อาจจะหมายถึงปลดล็อกได้จากหน้าจอ ไม่ต้องมีปุ่มอ่านลายนิ้วมือเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น วีโว่ยังไม่ได้ออกมากล่าวอะไรอย่างเป็นทางการถึงเทคโนโลยีดังกล่าว สุดท้ายแล้วอาจจะยังไม่ได้เป็นงานเปิดตัว แต่โชว์รุ่นต้นแบบของมือถือดังกล่าว หรืออาจจะเป็นเพียงโชว์เซนเซอร์สำหรับอ่านลายนิ้วมือตัวใหม่เฉยๆ แต่เล่นใหญ่ด้วยการทำโปสเตอร์เชิญชวนให้คิดไปในทางดังกล่าว งานนี้ตอบอะไรไม่ได้จริงๆ จนกว่าจะถึงงาน Mobile World Congress Shanghai 2017 ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save