News & Update

หลุดคลิป Hands-On ของ iPhone SE รุ่นใหม่?

New iPhone SE

หลุดคลิปวีดีโอของไอโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็น iPhone SE รุ่นใหม่ ที่มาในบอดี้กระจก พร้อมรองรับ Wireless Charging แบบ iPhone X

ในปีนี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับไอโฟนไซส์เล็กสเปคแรงอย่าง iPhone SE รุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ วันนี้ก็ได้มีคลิปวีดีโอปริศนาที่ดูเหมือนกับว่าจะเป็นภาคต่อของไอโฟนรุ่นนี้นั่นเองครับ จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย!

หลุดวีดีโอตัวเครื่องของ iPhone SE รุ่นใหม่

จากคลิปวีดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นถึงดีไซน์กระจกหลังแบบ iPhone 4 และขอบข้างจอยาวแบบ iPhone 5 สิ่งหนึ่งที่เซอร์ไพร์คือยังมีช่องเสียบรูหูฟัง 3.5 mm ที่ดันขัดกับข่าวลือก่อนหน้าที่จะไม่มีรูหูฟังตามการออกแบบของไอโฟนรุ่นใหม่ๆ แต่ทั้งนี้ตัวเครื่องที่เราได้เห็นกันในวีดีโออาจจะเป็นเครื่อง Dummy ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงกว่าน่าจะเป็นเครื่องจริงที่มีความน่าเชื่อถือพอสมควร


อ้างอิงจากทวิตเตอร์ของ @VenyaGeskin1 เผยถึง iPhone SE รุ่นใหม่นี้ว่า มีโค้ดเนม Jaguar, บอดี้เป็นกระจกที่มีความสามารถในการรองรับฟีเจอร์ชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) แบบไอโฟนในปี 2017 ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าหากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบแน่นอนครับ 

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save