News & Update

Vertu เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ Vertu Signature Cobra หรูระยับ ราคา 12 ล้านบาท!

Vertu

Vertu เปิดตัวมือถือใหม่เกรดหรู พร้อมกับราคาแพงจนคนทั่วไปเอื้อมไม่ถึงใช้ชื่อรุ่นว่า Vertu Signature Cobra จุดเด่นหนีไม่พ้นงูตัวเบ้อเริ่มที่วางพาดบนตัวเครื่อง

Vertu เปิดตัวมือถือใหม่เกรดหรูสุดๆ พร้อมกับราคาแพงจนคนทั่วไปเอื้อมไม่ถึงใช้ชื่อรุ่นว่า Vertu Signature Cobra จุดเด่นหนีไม่พ้นงูตัวเบ้อเริ่มที่นอนอยู่บนตัวเครื่องนั่นเอง

Vertu Signature Cobra

Vertu Signature Cobra

เวอตู ซิกเนเจอร์ คอบบร้า นี้จะมีทับทิมประดับบนตัวงูมากถึง 439 เม็ดด้วยกัน  ส่วนอัญมณีที่ทำดวงตานั้นเป็นมรกต บอดี้เครื่องเป็นทองชมพู งานศิลป์ชิ้นนี้เป็นผลงานออกแบบของ Boucheron บริษัทจิวเวรี่จากฝรั่งเศส

Vertu Signature Cobra

โทรศัพท์เครื่องนี้จะมีด้วยกันทั้งสิ้น 8 เครื่องทั่วโลก ถ้าการประดับด้วยพลอยหรูยังไม่ไฮโซพอบริษัท Vertu ยินดีเพิ่มความไฮโซให้คุณด้วยการนำเครื่องมาส่งถึงบ้านด้วยเฮลิคอปเตอร์ ลืมไปรษณีย์ไทย หรือ Kerry Express ไปได้เลย

Vertu Signature Cobra

ณ ตอนนี้ เวอตู ซิกเนเจอร์ คอบบร้า เปิดตัวในประเทศจีนจับตลาดเจ้าของกิจการที่ร่ำรวย ขายในราคา 2.47 ล้านหยวน และขายได้แล้วหนึ่งเครื่อง ส่วนอีกเจ็ดเครื่องจะมีคนจับจองเป็นเจ้าของไหมคงต้องรอฟังข่าวกัน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save