News & Update

Twitter ปลดล็อค ให้ส่งข้อความส่วนตัวได้มากกว่า 140 ตัวอักษร

Twitter ประกาศยกเลิกการจำกัดจำนวนตัวอักษรในการส่งข้อความส่วนตัวผ่าน Direct Message จากเดิมที่กำหนดไว้ให้ไม่เกิน 140 ตัวอักษร ตอนนี้จะสามารถส่งได้แบบไม่มีขีดจำกัดอีกต่อไป

Twitter ประกาศยกเลิกการจำกัดจำนวนตัวอักษรในการส่งข้อความส่วนตัวผ่าน Direct Message จากเดิมที่กำหนดไว้ให้ไม่เกิน 140 ตัวอักษร ตอนนี้จะสามารถส่งได้แบบไม่มีขีดจำกัดอีกต่อไป

ทุกคนคงรู้ดีว่า Twitter นั้นจะจำกัดในการทวีตและส่งข้อความในแต่ละครั้งอยู่ที่ 140 ตัวอักษร การปลดล็อคในส่วนของการส่งข้อความส่วนตัวนี้จะช่วยให้บรรดาบัญชีของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถติดต่อสื่อสารโดยตรงกับลูกค้าได้สะดวกมากขึ้น เพราะสามารถส่งข้อความได้เป็นประโยคยาวๆ ได้ในครั้งเดียว

twitter_DM140_charactor

การปลดล็อคครั้งนี้จะเริ่มเปิดให้กับผู้ใช้บางกลุ่มก่อน และเฉพาะเวอร์ชั่นใช้งานบนเว็บไซต์ สำหรับการใช้งานผ่านแอพพลิเคชันต่างๆ ทั้งบน iOS, Android, Windows และ Tweetdeck จะมีการทยอยอัพเดตในอนาคต

อย่าลืม ถ้าอยากติดตาม Whatphone สามารถติดตามได้ที่ @whatphone_tv กันนะครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save