News & Update

Motorola จะออก Moto Mods จำนวน 12 ตัวในปีนี้

Lenovo ได้ส่งแบรนด์ Motorola กลับเข้าสู่ประเทศปากีสถานอีกครั้ง โดยในงานเปิดตัวมีช่วงสัมภาษณ์กับผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของฝั่งตะวันออกกลาง โดยเจ้าตัวได้เผยว่าปีนี้ Motorola จะเปิดตัว Moto Mods ใหม่กว่า 12 รุ่น

Moto Mods

นอกจากการันตีว่าปีนี้จะมี Moto Mods รุ่นใหม่ๆ ให้เลือกใช้กันกว่า 12 รุ่นแล้วยังการันตีว่าจะซัพพอร์ต Moto Mods ไปอีกอย่างน้อยสามปี ถ้าใครเสียเงินไปกับ Moto Mods ไปหลายตังแล้วก็ไม่ต้องกังวลใจไปว่าเทคโนโลยีนี้จะถูกทิ้งและได้ใช้งานจริงไม่นานอย่างที่คาด

แต่เดิมทาง Motorola เคยสัญญาว่าปี 2017 นี้จะเปิดตัว Moto Mods ใหม่ให้ได้ไตรมาสละ 4 ตัว หรือปีละ 16 รุ่น แต่ดูเหมือนว่าไตรมาสแรกของปีนี้ Motorola จะสร้างสรรค์การใช้งานแบบใหม่ๆ และผลิต Moto Mods รุ่นใหม่ที่ว่าไม่ทัน ทำให้ต้องลดลงเหลือ 12 รุ่นไปโดยปริยาย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save