News & Update

ทรูมูฟ เอช เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับละครเพลง “เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล” ลูกค้ากลุ่มทรูรับสิทธิพิเศษเหนือใคร!

ทรูมูฟ เอช มอบประสบการณ์สุดพิเศษ สนุกกับละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมแฟนตาซี “เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เต็มอิ่มกับเรื่องราวความรักที่ต่างต้องเรียนรู้ และเข้าใจกัน

Only you

 

กรุงเทพฯ – 21 มกราคม 2556 – ทรูมูฟ เอช มอบประสบการณ์สุดพิเศษ สนุกกับละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมแฟนตาซี “เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เต็มอิ่มกับเรื่องราวความรักที่ต่างต้องเรียนรู้ และเข้าใจกัน โดยมีบรรยากาศวิถีชีวิตของอำเภออัมพวาที่โรแมนติคสดใสเป็นฉากหลังของเรื่อง นำแสดงโดย บอย-พิษณุ ปุยฝ้าย-เอเอฟ 4 เต๋า-เอเอฟ 8 พิกเล็ท ชูการ์อายส์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 มกราคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ เอ็ม เธียเตอร์

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรู สามารถลุ้นรับบัตรชมการแสดงผ่านหลากหลายช่องทางดังนี้

1.     1.  ลูกค้า เอช มิวสิค

เพียงซื้อเพลงผ่าน  H Music App และสะสม H Gift ครบ 300 Gift แลกสิทธิ์รับบัตรคอนเสิร์ตทันที 2 ใบ ตั้งแต่วันนี้– 22 ม.ค. 56 (แลกรับสิทธิ์ได้ 23 – 24 ม.ค. 56) และประกาศผลที่music.truelife.com/hmusic ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ music.truelife.com/hmusic

2. ลูกค้าทรู
แสดงบัตร True Black Card เพื่อรับส่วนลด 15% และ True Red Card เพื่อรับส่วนลด 10% (ไม่จำกัดจำนวนที่นั่ง)

3. ลูกค้าทรูมูฟ และ ทรูมูฟ เอช
รับส่วนลดค่าบัตรเข้าชม 10% โดยกด *878*0691# โทรออก(ฟรี)


4. ลูกค้าทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ วีพีซีที
ในกรณีที่ใช้มือถือต่างเครือข่าย สามารถรับส่วนลด 10% จากราคาบัตรเข้าชมปกติ โดยส่ง SMS พิมพ์ R0691 (เว้นวรรค) หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 4764703 (ครั้งละ 3 บ.) ตัวอย่าง R0691 1234567891123
5.      ลูกค้าทั่วไป


รับส่วนลดค่าบัตรเข้าชม 10% เพียงแสดงใบเสร็จค่าบริการทรู ณ เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยเริ่มใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 กุมภาพันธ์ 2556 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com

logo_เธอเท่านั้น

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save