News & Update

ทรูมูฟ เอช ผนึก สมิติเวช และบีเอ็นเอช เปิดแอพพลิเคชั่นเชื่อมโยงสุขภาพ ให้คนไข้ใกล้โรงพยาบาลเพียงคลิกเดียว

ทรูมูฟ เอช และ ทรูแอพเซ็นเตอร์ โดย นางสาวมนสินี นาคปนันท์ (ขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ และผู้จัดการทั่วไป

IMG_1490

กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2556 – ทรูมูฟ เอช และ ทรูแอพเซ็นเตอร์ โดย นางสาวมนสินี นาคปนันท์ (ขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ และผู้จัดการทั่วไป ทรูไลฟ์ ร่วมกับ 4 โรงพยาบาลชั้นนำในเครือสมิติเวช และบีเอ็นเอช โดย แพทย์หญิงสมสิริ สกลสัตยาทร (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดตัวแอพพลิชั่น “Samitivej Connect by TrueMove H” และ “BNH Connect by TrueMove H” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Connected Heath” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมโยงสุขภาพ เพื่อดูแลชีวิตทุกเสี้ยวนาทีให้อบอุ่น ปลอดภัย เพียงคลิกเดียว ผ่านเทคโนโลยี 3G+ จากทรูมูฟ เอช

แอพพลิเคชั่น “Samitivej Connect by TrueMove H และ BNH Connect by TrueMove H” เชื่อมโยงสุขภาพ เพื่อชีวิตสมาร์ท ผ่านเทคโนโลยี 3G+ มีฟังก์ชั่นดังนี้

  • ผู้ช่วยส่วนตัว Personalized Health Secretary มีทีมเจ้าหน้าที่รู้ใจตอบทุกคำถามเรื่องสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน
  • โทรหาเพื่อนรู้ใจของคุณ หรือ คนที่คอยดูแลคุณเช่น สามี ภรรยา หรือ ลูก
  • เตือนนัดหมายแพทย์
  • เรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน รู้ตำแหน่งของคุณอย่างอัจฉริยะ

ทั้งนี้ ในเฟสแรก จะมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้รับบริการของโรงพยาบาลในเครือสมิติเวช และบีเอ็นเอชในภาพรวมของคนไข้ทั่วไปกว่า 5,000 ราย และในเฟส 2 จะร่วมกันพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อดูแลกลุ่มคนไข้เฉพาะโรค โดยเฉพาะ โรคเรื้อรังที่ต้องสามารถเข้าถึงข้อมูล และการดูแลอย่างใกล้ชิด ได้แก่ คนไข้โรคไต เบาหวาน และหัวใจเป็นต้น โดยแอพพลิเคชั่น “Samitivej Connect by TrueMove H และ BNH Connect by TrueMove H” จะเป็นสื่อกลางระหว่างคนไข้และแพทย์พยาบาล ใช้งานง่ายเพียงคลิกเดียว โดยออกแบบมาให้ใช้งานได้กับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

IMG_1528

IMG_1120 IMG_1127edit

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save