News & Update

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว Nokia Lumia 620 พร้อมโปรโมชั่นฮ็อตสุดสุด แถมเครื่องชาร์จแบบพกพาของแท้จากโนเกียและส่วนลดค่าบริการรายเดือนพิเศษ 50% นาน 3 เดือน ที่ทรูช้อป

ทรูมูฟเอชเปิดตัว Nokia Lumia 620 พร้อมโปรโมชั่น แรงสุดสุด ฮ๊อตสุดสุด เพื่อกระตุ้นผู้ใช้สมาร์ทโฟนกลุ่มอายุ 19 – 25 ปี

Clip_5

กรุงเทพฯ – ทรูมูฟเอชเปิดตัว Nokia Lumia 620 พร้อมโปรโมชั่น แรงสุดสุด ฮ๊อตสุดสุด เพื่อกระตุ้นผู้ใช้สมาร์ทโฟนกลุ่มอายุ 19 – 25 ปี และกลุ่มสาวกสมาร์ทโฟนที่อยากเป็นเจ้าของมือถือระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8

นางสาวสุดาพร เอื้อมพรวนิช (ที่สองจากขวา) รองผู้อำนวยการหัวหน้าสายงานการตลาดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ 3G บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “NOKIA LUMIA 620 เป็นนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ในราคาต่ำกว่าหนึ่งหมื่นบาท นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามาก ตัวเครื่องมีสีสันสดใส สามารถเปลี่ยนฝาหลังได้ สวยเก๋ โดนใจ ถึง 5 สี ทั้ง เขียว ชมพู เหลือง ฟ้า และขาว เชื่อว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่โดนใจ คนทำงานรุ่นใหม่ และกลุ่มวัยรุ่นอย่างแน่นอน และด้วยไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่ Gen Y ที่ชื่นชอบความสนุกสนานและชีวิตอิสระที่ไร้ขีดจำกัด จึงต้องการความเร็วในการโพสต์ข้อความ ส่งรูปภาพ ติดต่อนัดหมายกับเพื่อนๆ ในแก๊งเดียวกัน สนุกและอิสระเต็มที่กับทรูมูฟ เอชผู้นำบริการ 3G+ บนคลื่นความถี่ 850 MHz ที่โทรชัด เน็ตแรง ครอบคลุมมากที่สุดในไทย พร้อมรองรับการใช้งานบนคลื่นความถี่ 2.1 GHz ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงข่ายเร็วๆนี้ ซึ่งจะช่วยให้การทำงานของ NOKIA LUMIA 620 สนุก มันส์ แบบไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง ผ่าน Nokia City Lens การถ่ายภาพ Smart Shoot แล้วส่งต่อให้เพื่อนเป็นกลุ่มๆ ได้ทันทีทันใด

และเพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ NOKIA LUMIA 620 แบบง่ายๆ สบายใจ ทรูมูฟเอช จึงมอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 3 เดือน แถมเครื่องชาร์จแบบพกพาของแท้จาก NOKIA รุ่น Nokia Portable USB Charger DC-16 มูลค่า 1,020 บาทให้แก่ผู้ที่ซื้อ NOKIA LUMIA 620 พร้อมแพ็คเกจ ทรูมูฟเอช ที่ทรูช็อป ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ผู้สนใจสามารถเช็คสาขา True Shop ที่มีจำหน่ายและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com/nokialumia ทรูมูฟเอช ยังยืนยันว่าปัจจุบันยังเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทย และคาดว่าในปีนี้จะส่งโปรโมชั่นแรงๆ เด็ดๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save