News & Update

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงกับ TrueID ที่เดียวครบทุกความสนุก และสิทธิพิเศษ

TrueIDTrueID เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงบนความคมชัดในระดับ HD บนดิจิตอลแพลทฟอร์มมาตรฐานระดับโลก สามารถเข้าถึงคอนเทนท์ความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ เพลง รายการกีฬา รายการทีวี และให้คุณอัพเดท Life style ทั้งเรื่องของผู้ชาย ผู้หญิง อาหาร ท่องเที่ยว

แอพพลิเคชั่นทรูไอดีเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ระดับโลกโดยไม่จำกัดว่าผู้ใช้จะใช้งานเครือข่ายใด เพียงแค่ดาวน์โหลด และเปิดแอพฯ ก็พร้อมรับความบินเทิงในรูปแบบ YOUR EXTRA-TAINMEMT สัมผัสประสบการณ์ ทรูไดี ที่เดียวครบสุด.. ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ 


เข้าสู่โลกแห่งความบันเทิงด้วย
TrueID Mobile Application

หากยังไม่มีแอพฯ ทรูไอดี สามารถดาวน์โหลดแอพฯ ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS จากนั้นก็สามาถเข้าสู่ความบันเทิงด้วยการลงทะเบียน หรือล็อคอินด้วยเบอร์มือถือ พร้อมรับสิทธิ์ชมฟรีทรูไอดี Premium HD Package ได้เลยทันที

คอนเทนท์ระดับโลก หลากหลายความบันเทิงครบในแอพฯ เดียว ไม่ว่าจะเป็น

Movies

เพลิดเพลินไปกับหนังใหม่ระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงจากฮอลลีวูด ความคมชัดระดับ HD พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยทุกเรื่องรวมกับ 3,000 เรื่อง ไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์อีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีหนังบุฟเฟ่ต์มากมาย พร้อมเอเชียนซีรี่ส์ ทีวีโชว์ การ์ตูน และสารคดีมาใหม่ทุกเดือน

Sports

เชียร์กีฬาโปรดได้ทุกที่บนมือถือคุณ ให้ทรูไอดีพาไปเชียร์แบบติดขอบสนาม พร้อมติดตามข่าวสารในวงการกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล มีให้เลือกชมทั้งบอลไทย บอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตซ์ 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์คมชัดในระดับ HD และกีฬาสุดฮอตต่างๆ อีกมากมาย

Music

ทั้งเพลงเก่าสุดฮิต หรือเพลงใหม่สุดฮอตก็มีให้ฟังบนแอพฯ ทรูไอดีมีให้เลือกฟังทั้งเพลงไทย เพลงสากล เพลงเกาหลี หรือเพลงเอเชียนมากมาย พร้อมอัพเดทข่าวสารวงการเพลงให้ทราบก่อนใคร และยังมีเพลง แบบ Exclusive ที่นี่ที่เดียว

Live TV

อยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ใช่ปัญหา เปิดทรูไอดีชมสดรายการทีวีได้เลยทันทีบนมือถือคุณ ไม่ว่าจะเป็นดิจิตอลทีวี หรือรายการทรูวิชั่นส์กว่า  87 ช่อง ดูรายการดี ซีรีย์โดน หรือรายการทีวีย้อนหลัง เรื่องย่อละคร บทรายการทีวี

Life Style

ไม่ว่าจะเป็น Life Style แบบไหนทรูไอดีก็มีคอนเทนท์อัพเดทให้ได้อ่านทุกวันทั้งเรื่องเกี่ยวกับคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง อาหารการกิน เรื่องเที่ยว ที่พัก สุขภาพ ความงาม ครบทุกเรื่องในที่เดียว ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Exclusive Content

พบกับ Exclusive Content ไม่ว่าจะเป็นมิวสิควิดีโอ รายการสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจากทรูไอดีที่นี่ที่เดียว

Privilege

ทรูไอดีพร้อมมอบสิทธิพิเศษเหนือกว่าใคร รวมความหลากหลายจาก TrueYou ให้คุณอิ่ม ช้อป ครบไลฟ์สไตล์

โปรโมชั่นแพ็คเก็จ TrueID Premium HD ฟรี! สำหรับลูกค้าทรู

แพ็คเก็จในแอพฯ ทรูไอดี

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save