News & Update

ทรู นำขบวนจิตอาสา เพิ่ม “ศีล” บำรุงใจ บำเพ็ญประโยชน์ที่ร.พ.เด็ก

กลุ่มทรู ร่วมกับ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี จัดกิจกรรม เพิ่ม “ศีล” บำรุงใจ บำเพ็ญประโยชน์ กับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กิจกรรมทำความดีตามหลักทศพิธราชธรรมเรื่อง “ศีล”

ทำดีให้พ่อดู_มูลนิธิเด็ก_IT (1)

 

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มทรู ร่วมกับ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) จัดกิจกรรม เพิ่ม “ศีล” บำรุงใจ บำเพ็ญประโยชน์ กับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กิจกรรมทำความดีตามหลักทศพิธราชธรรมเรื่อง “ศีล” ในโครงการทำดีให้พ่อดูปีที่ 7 ตอน “รวมพลังความดีเพื่อพ่อ”โดยเชิญชวนผู้มีจิตอาสาจัดเวิร์คช็อป เพื่อเสริมทักษะ เพิ่มพัฒนาการ และเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนให้แก่น้องๆ เด็กพิเศษด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ อาทิ กายบริหารร่างกายแข็งแรง สมาธิกับน้องน้อย ฯลฯ ทั้งนี้ กลุ่มทรู ยังมีกิจกรรมเทิดพระเกียรติอื่นๆ  เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทำความดีตามหลักทศพิธราชธรรม อันเป็นแนวคิดหลักของโครงการทำดีให้พ่อดูในปีนี้ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยร่วมมือกับมูลนิธิ สถาบันการกุศลต่างๆ และศิลปินอีกมากมาย ผู้สนใจร่วมกิจกรรมของโครงการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iwilldoforking.com 

ในภาพ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ (ที่ 4 จากขวา) และ นางพฤษณี ปราโมช ณ อยุธยา (ที่ 4 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการ ด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ ร่วมกับ โรงพยาบาลเด็ก โดย น.พ. สรศักดิ์ โล่ห์จินดารัตน์ (ที่ 3 จากขวา) รองผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี นำทีมพนักงานกลุ่มทรู และจิตอาสา ร่วมกิจกรรม เพิ่ม “ศีล”บำรุงใจ บำเพ็ญประโยชน์ กับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ทูตใจดีจากโรงพยาบาลเด็ก พร้อมด้วยศิลปินทรูเอเอฟ ได้แก่ โบว์ เอเอฟ 5 เจมส์ เอเอฟ 8 และไอซ์ เอเอฟ 9 เพื่อมอบความสุข สนุกสนาน และสาระความรู้แก่เด็กๆ ณ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

 

ทำดีให้พ่อดู_มูลนิธิเด็ก_Social 2 (1)

ทำดีให้พ่อดู_มูลนิธิเด็ก_Social

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save