News & Update

ทรูมูฟ เอช ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน จับมือ โซนี่ ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Xperia™ V สมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G LTE 2100 MHz ในราคา 14,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้า

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย คุณกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ บริษัท โซนี่ไทย ร่วมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้า

TM2

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ไทย จำกัด ร่วมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ 4G LTE 2100 MHz เต็มสปีดความเร็วสูงสุด ในรุ่นXperia™ V พิเศษ!!! รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 500 บาท! เมื่อเปิดแพ็กเกจ 4G iSmart พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0%นาน 10 เดือน กลุ่มลูกค้าทรูแบล็คการ์ด ที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1,000 บาท และแพ็กเกจสำหรับลูกค้า 3G รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 3 เดือน บนแพ็กเกจ iSmart 599, 699 และ 899 ลูกค้าทรูการ์ด และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1,000 บาทพร้อมผ่อน 0%นาน 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ทรูมูฟ เอช ยังวางจำหน่าย Sony Xperia™ Z ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ได้รับการตอบรับดีเกินความคาดหมายในต่างประเทศเนื่องจากตัวเครื่องกันน้ำ กันฝุ่น จอ 5 นิ้ว พร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซลในราคาเพียง 20,990 บาท ซึ่งถ้าจะใช้ให้เต็มประสิทธิภาพต้องบนเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุดอย่างทรูมูฟ เอช มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มรับส่วนลด 50% ค่าบริการ นาน 5 เดือน บนแพ็กเกจ iSmart 899 ลูกค้าทรูการ์ด และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1,000 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และลูกค้าปัจุบันรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาท นาน 5 เดือน บนแพ็กเกจiSmart 899 ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Xperia™ V และ Xperia™ Z ได้ที่ ทรู ช้อป 250 สาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ ทรูสโตร์ http://store.truecorp.co.th

TM1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save