News & Update

ทรูมูฟ เอช เตรียมพร้อมเครือข่ายและทีมงานวิศวกรเต็มที่ ชูจุดเด่นเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ พร้อมให้ลูกค้าส่งความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ 2556 ได้ทุกรูปแบบ

ทรูมูฟ เอช ย้ำศักยภาพผู้นำบริการ 3Gประกาศความพร้อมให้ลูกค้าส่งต่อความสุขและคำอวยพรถึงกันผ่านเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ 3G+/Wi-Fi/EDGE/GPRS รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ

 

27713

 

ทรูมูฟ เอช เตรียมพร้อมเครือข่ายและทีมงานวิศวกรเต็มที่

ชูจุดเด่นเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์  

พร้อมให้ลูกค้าส่งความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ 2556 ได้ทุกรูปแบบ

 

 

กรุงเทพฯ  25 ธันวาคม 2555 – ทรูมูฟ เอช ส่งความสุขต้อนรับปีงูเล็กที่กำลังจะมาถึง  ย้ำศักยภาพผู้นำบริการ 3Gประกาศความพร้อมให้ลูกค้าส่งต่อความสุขและคำอวยพรถึงกันผ่านเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ที่ใช้งานได้ทั้ง 3G+/Wi-Fi/EDGE/GPRS  รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะบริการดาต้า รวมทั้งการใช้บริการด้านเสียง และการรับส่งข้อความ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

 

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2556 ที่กำลังจะมาถึงนี้  ทรูมูฟ เอช ย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าส่งความสุขถึงกันผ่านเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ที่มีประสิทธิภาพ  พร้อมให้ลูกค้าส่งคำอวยพรได้ทุกที่ทุกเวลา  ผ่านบริการ 3G+ ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,378 ตำบล 51,161หมู่บ้าน  รวมทั้งยังสามารถใช้บริการเครือข่าย Wi-Fi ที่เร็วและครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากถึง 100,000 จุดทั่วประเทศ  และมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยความพร้อมของทีมวิศวกรดูแลเครือข่ายตลอดคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ตลอดจนมีการวางแผนการใช้งานเครือข่าย เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบในการใช้งานของลูกค้าในช่วงเทศกาล  นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังเพิ่มช่องสัญญาณเป็นพิเศษในพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่น เช่น จุดมีการจัดงานเคาท์ดาวน์ รวมทั้งยังจัดรถสัญญาณเคลื่อนที่อำนวยความสะดวกในบริเวณพื้นที่จัดงานปีใหม่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศด้วย”

 

ทั้งนี้  ทรูมูฟ เอช 3G+ พร้อมรองรับปริมาณการใช้งานดาต้าของลูกค้าอย่างเต็มที่  ซึ่งจากแนวโน้มการใช้งานดาต้าที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงปีนี้   คาดว่าในช่วงวันที่ 31 ธ.ค. 2555 – 1 ม.ค. 2556 ลูกค้าจะมีการส่งความสุขและอวยพรผ่านโซเซียลเน็ตเวิร์ค และแอพพลิเคชั่นต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตและมือถือเพิ่มมากกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการส่งข้อความผ่านแชตแอพพลิเคชั่นที่สามารถส่งข้อความอวยพรหากลุ่มเพื่อนได้หลายๆ คนในเวลาเดียวกัน อาทิ  LINE,  Whatsapp รวมถึงบริการสังคมออนไลน์ต่างๆ เช่น เฟซบุ๊ค  อินสตาแกรม  และทวิตเตอร์ เป็นต้น

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save