News & Update

บริษัททรู ดิจิตอล พลัส ตอกย้ำความยิ่งใหญ่จัดงาน Work shop เปิดตัวเกม Car wow “Mobile Social Game” เชิญสื่อมวลชนสัมผัสเกมเป็นครั้งแรกสู่ตลาดโลก

บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ จัดงาน Work shop เปิดตัวเกม Car wow  “Mobile Social Game” ในวันที่  10 มกราคม 2557  ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ร่วมสัมผัสพี่ๆ สื่อมวลชน บอกกันเป็นเสียงเดียวว่า เกม Car wow ว๊าวสมชื่อจริงๆ  Car wow เป็นเกมแนว Casual Racing ภายใต้คอนเซ็ป  fast fun & furious…  Easy play very fun ซิ่งไปข้างหน้ากับรถแข่งสุดเท่ห์ เล่นง่าย สนุก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพียงมือเดียว ก็สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

เกม  Car Wow เป็นเกมที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดยฝีมือคนไทยแต่คุณภาพเทียบเท่าระดับโลก ในส่วนนี้ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการผลักดันเกมของผู้พัฒนาเกมคนไทยออกสู่ตลาดโลก

ภาพบรรยายงาน Work shop

 01

ร่วมลงทะเบียนสื่อมวลชน

 02

 

03

 บรรยากาศภายในงานมีการนำเสนอเกี่ยวกับรูปแบบเกม และฟิตเจอร์ต่างๆ โดย คุณมัทนิน วิชูวัฒน์ Project leader

และทีมงานผู้พัฒนาเกมรุ่นใหม่ คุณจิรพงษ์  คงสกุล และคุณ อัครภพ สุริยัน  พร้อมทั้งแนะนำวิธีการเล่นและจุดเด่นของเกมให้สื่อมวลชนได้ทราบกัน

ปิดท้ายกิจกรรม WORKSHOP ให้สื่อมวลชนได้ทดลองเล่น พร้อมประลองฝีมือท้าชนเพื่อวัดคะแนนสูงสุดและมอบของที่ระลึกเล็กน้อยๆ ก่อนเปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ทีมงานกันต่อไป …

 04

1.ผู้ชนะทำแต้มได้สูงสุด เป็นทีมงานจากนิตยสาร  weekly online (ขั้นเทพเลยทีเดียว)

 05

 2.ผู้ที่ทำแต้มได้เป็นลำดับที่ 2

06

 3. ผู้ที่ทำคะแนนเป็นลำดับ 3 (แต่แต้มก็นยังสูงอยู่ดี ^^) ทีมงานจากรายการ แบไต๋

และเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา Car wow ได้เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศแรก ได้แก่ แคนนาดา ออสเตเรีย เอกวาดอร์ นิวซีแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับในประเทศไทย จะเปิดให้เล่นครั้งแรกในวันที่ 15 มกราคม นี้

เตรียมตัวให้พร้อมและมาว้าวพร้อมกัน อีกไม่นานเกินรอ …..

 07

Casual Racing ที่คุณต้องว้าวไปกับรถแข่งสุดเท่ที่สามารถแปลงร่างเป็นหุ่นไฮเทคหลากหลายสไตล์ ซิ่งไปข้างหน้า เพื่อเก็บเงินมาเพื่ออัพเกรดรถของคุณ หรืออัพเกรดไอเทมช่วยเล่นที่จะได้รับในกล่องไอเทมปริศนาระหว่างซิ่งก็ได้ เก็บคะแนนแข่งกับคนทั่วโลกไปพร้อมกับความมันส์ในการชนรถของเพื่อนคุณให้กระเด็น!!!

ซิ่งไปข้างหน้า ท้าทายความมันส์ พร้อมกันทั้ง  Google Play และ App Store

Google Play         ดาวน์โหลดฟรีได้ที่: http://Goo.gl/b4Nedr

App Store              ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ : http://Goo.gl/YAb6bx

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/CARWOW

และขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี TG Phone และ sony ericsson ที่เอื้อเฝื้อสมารทโฟนในการ Workshop Car wow ในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save