News & Update

ทรูมูฟ เอช คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Adman Awards & Symposium 2013 กับแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์”

ทรูมูฟ เอช โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณากลุ่ม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัล

press1

กรุงเทพฯ 1 พฤศจิกายน 2556 – ทรูมูฟ เอช โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ (ซ้าย) ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณากลุ่ม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัลใหญ่ประเภท Adman Digital and Interactive media 2013 บนเวที Adman Awards & Symposium 2013 จากแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” โดยได้รับเกียรติจากนายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ (ขวา) รองกรรมการบริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 3เป็นผู้แทนมอบรางวัล ทั้งนี้  รางวัลที่ได้รับคือ

1.    รางวัล Silver award ในหมวด Social Media Application

2.    รางวัล Silver award ในหมวด Best use of Social Media

แคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” เป็นแคมเปญออนไลน์ที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ชอบการท่องเที่ยว  ตลอดจนเป็นการแสดงศักยภาพของเครือข่ายทรูมูฟ เอช3G ที่ใหญ่ที่สุด ใช้งานได้จริง และครอบคลุมมากที่สุดในไทย โดยให้ลูกค้าร่วมสนุกโดยการแชร์ภาพประสบการณ์สุดประทับใจในรูปแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเที่ยว กิน ดื่ม ช้อป ทั่วไทย แล้วโพสต์ผ่าน instagram โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คยอดนิยมของคนทั่วโลก พร้อมใส่ #TrueMoveH เพื่อช่วยกันสะสมระยะทางให้ครบ 1 ล้านกิโลเมตร แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย โดยผู้เล่นทั้งหมดสามารถพิชิตระยะทาง 1 ล้านกิโลเมตร ในระยะเวลาเพียง 1สัปดาห์ และเมื่อจบแคมเปญ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ช่วยกันพิชิตระยะทางได้รวมกว่า 3 ล้านกิโลเมตร โดยมีรูปที่ส่งมาทั้งหมด 210,000 รูป
press2

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save