News & Update

6 เคสสุดเท่ที่ดีไซน์มาสำหรับ LG G4 โดยเฉพาะ

หลังจาก LG ประเทศไทยวางจำหน่าย LG G4 สมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายในปีนี้อย่างเป็นทางการมาตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้หลายๆคนก็คงอยากจะเสริมหล่อให้กับ LG G4 ด้วยเคสที่ทำขึ้นมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ เรามีเคส 6 แบบ สำหรับ LG G4 มาแนะนำครับ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

หลังจาก LG ประเทศไทยวางจำหน่าย LG G4 สมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายในปีนี้อย่างเป็นทางการมาตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้หลายๆคนก็คงอยากจะเสริมหล่อให้กับ LG G4 ด้วยเคสที่ทำขึ้นมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ เรามีเคส 6 แบบ สำหรับ LG G4 มาแนะนำครับ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

LG Quick Circle Case

นี่คือเคสอย่างเป็นทางการของ LG G4 ที่ออกแบบมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ โดยบริเวณตรงด้านหน้าของตัวเคสจะมีช่องกลมๆเจาะไว้ตามชื่อของเคสนี้ ซึ่งตรงส่วนของช่องวงกลมนี้จะมี launcher ของแอพที่เป็นโหมดสำหรับเคสแบบนี้โดยตรงครับ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา, เครื่องเล่นเพลง, การแจ้งเตือนต่างๆ, สายโทรเข้าและโทรออก และแสดงผลอื่นๆอีกเพียบ โดยเคสนี้มีราคาขายอยู่ที่ 39 เหรียญ (ราวๆ 1,300 บาท)

SGP Spigen Resilient Rugged Armor 

spigen-g4-case

เคสสุดเท่จากค่าย SGP Spigen ที่มาพร้อมกับลวดลายสวยงามหน้าตาคล้ายๆกับคาร์บอนไฟเบอร์ ตัวเคสมีการ built-in ขาตั้งมาให้ภายในตัวเคสเลย และยังออกแบบมาให้จับกระชับมือทั้งแนวตั้งและแนวนอน และยังมีเทคโนโลยี Air Cushion ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ SGP Spigen สำหรับกันกระแทกโดยเฉพาะ เคสนี้มีราคาขายอยู่ที่ 14.99 เหรียญ (ราวๆ 520 บาท)

Rearth Ringke Fusion Case

ringke_fusion_lg_g4-1500x1000

เคสนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใส่เคสที่ใสเหมือนไม่ใส่อะไรเลย ซึ่งเคสในลักษณะนี้จะช่วยชูจุดเด่นของ LG G4 ออกมาให้เห็น และไม่กลบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเครื่องนั่นเองครับ เคสรุ่นนี้ใช้วัสดุเป็น TPU และสามารถใส่ได้ทั้ง LG G4 ฝาหลังแบบปกติ และฝาหลังแบบหนังเลยทีเดียว เคสนี้มีราคาขายอยู่ที่ 13 เหรียญ (ราวๆ 440 บาท)

SUPCASE Unicorn Beetle Pro Series

supcase-lg-g4

นี่คือสุดยอดเคสกันกระแทก สมบุกสมบั่น ลุยทุกสถานการณ์สำหรับ LG G4 โดยเฉพาะจากแบรนด์ชื่อดัง Unicorn Beetle โดยเคสนี้นอกจากราคาที่ไม่แพงแล้ว ยังมาพร้อมกับฟิล์มกันรอยภายในกล่อง และตัวเคสนั้นมีสีสันที่สวยงามโดนใจใครหลายๆคนอีกด้วย เคสนี้มีราคาขายที่ 9.99 เหรียญ (ราวๆ 340 บาท)

Olixar GlexiShield Dot Case

olixar_flexishield_dot_lg_g4-900x600

เคสสำหรับกันกระแทกอีกหนึ่งรุ่นสำหรับ LG G4 ตัวเคสมาในสีสันสวยงาม มีสีให้เลือกสีคือ สีฟ้าและสีดำ ตัวเคสมีมีการดีไซน์ให้เป็นแพทเทิร์นลายจุด ใช้วัสดุที่นิ่ม และสามารถถือได้ง่าย และยังรองรับการกันกระแทกทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างอีกด้วย เคสนี้มีราคาขายที่ 13 เหรียญ (ราวๆ 440 บาท)

Caseology Wavelength Case

71LtfQARxfL._SL1000_

เคสสุดเท่อีกหนึ่งเคสที่ดีไซน์มาสำหรับ LG G4 โดยเฉพาะ มีการดีไซน์ที่สวยงาม โฉบเฉี่ยวดูหรูหรา มีให้เลือกหลายสีแบบเป็นคู่สีกัน คือ สีน้ำเงินกับทอง, สีชมพูกับทอง , สีแดงกับสีดำ และสีน้ำทะเลกับขาว นอกจากนี้เคสรุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีป้องกันการลื่นจากการจับโดยเฉพาะ เคสนี้มีราคาขายอยู่ที่ 13 ยูโร (ราวๆ 490 บาท)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save