News & Update

Tim Cook บอก iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อม “สิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล”

Tim Cook

Tim Cook ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เทคโนโลยีใหม่ที่จะใส่ใน iPhone รุ่นอนาคต จะมีสิ่งที่เมื่อได้ลองใช้แล้วจะร้องว่า “ถ้าไม่มีมันแล้วจะมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างไร!”

เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา Tim Cook ซีอีโอของทาง Apple ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ช่อง CNBC โดยได้พูดถึง iPhone รุ่นต่อไปนั้นจะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และมีสิ่งใหม่ที่น่าอัศจรรย์ ระดับที่ว่า ถ้าได้ใช้สิ่งนี้แล้วคุณจะถามตัวเองว่า “ถ้าไม่มีเจ้าสิ่งนี่แล้ว ต่อไปฉันจะอยู่อย่างไร?”

ทิม คุ้ก ได้บอกเล่าถึงสิ่งที่ Apple กำลังพัฒนานวัตกรรมใหม่ให้กับ iPhone รุ่นต่อไปว่า มันจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ที่ใช้ iPhone อยู่ตอนนี้ต้องอยากเปลี่ยนเครื่องมาเป็นรุ่นใหม่นี้

Tim Cook

“เรากำลังจะสร้างสิ่งใหม่ลงไปใน iPhone ตอนนี้คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าพวกคุณต้องการมัน แต่ถ้าในวันที่คุณได้ลองสัมผัสแล้ว คุณรู้สึกว่า ต่อจากนี้จะมีชีวิตอยู่ไปได้อย่างไร ถ้าเกิดไม่มีมัน”

การให้สัมภาษณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการรายงานยอดขายของ iPhone ในไตรมาสล่าสุด เกิดการชะลอตัวและส่งผลให้ Apple มีผลกำไรลดลงจากปีก่อนเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี การให้สัมภาษณ์ของ Tim Cook ครั้งนี้พยายามสร้างความมั่นใจว่าตอนนี้ Apple มีนวัตกรรมที่พร้อมจะเปลี่ยนโลกอีกครั้งในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า เฉลี่ยทุกๆ 1 เดือน Apple มีการซื้อกิจการบริษัทเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีใหม่และได้บุคลากรระดับหัวกะทิเข้ามาสู่องค์กร

ต้องมาจินตนาการกันดูว่า “สิ่งที่เมื่อได้ลองใช้แล้ว จะรู้สึกว่ามันจะขาดไปจากชีวิตนี้ไม่ได้” ที่ทิม คุ้กพูดถึงนี้ จะเป็นอะไรกัน?

18-iphone-7-01-2

 

 

ข้อมูลจาก : TechInsider

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save