News & Update

ดับฝันสาวก Lumia 1030 ที่แท้เป็นแค่เครื่องต้นแบบ Mclaren และกล้องแค่ 20 ล้าน ไม่ใช่ 50 ล้าน

ถือว่าเป็นข่าวดับฝันสาวก Windows Phone กล้องเทพกันเลยทีเดียวสำหรับข่าวนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft จะสานต่อ Windows Phone กล้องเทพอย่าง Lumia 1020 โดยทำรุ่น Lumia 1030

ถือว่าเป็นข่าวดับฝันสาวก Windows Phone กล้องเทพกันเลยทีเดียวสำหรับข่าวนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft จะสานต่อ Windows Phone กล้องเทพอย่าง Lumia 1020 โดยทำรุ่น Lumia 1030 ที่มีกล้องความละเอียด 50 ล้านพิกเซลออกมาแทน แต่แล้วยังไม่ทันไร ก็มีการดับฝันสาวกสมาร์ทโฟนกล้องเทพเสียแล้ว

โดยมีการชี้แจ้งว่ารูปที่หลุดออกมานั้นเป็นเพียงเครื่องต้นแบบที่มีชื่อว่า Mclaren และมีกล้องความละเอียดเพียง 20 ล้านพิกเซลเท่านั้น ไม่ใช่ 50 ล้านพิกเซลตามข่าวที่หลุดออกมา โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นต้นแบบที่มาพร้อม  3D gestures แต่ก็ยังไม่มีข่าวออกมาว่า Microsoft จะพัฒนา Lumia 1030 ออกมาจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

Lumia 1030

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save