News & Update

4 จุดเด่นของ ASUS ZenFone 2 จากคลิปล่าสุด The Next Zen

กระแสแรงไม่ตกจริงๆ สำหรับ ASUS Zenfone 2 เพราะนอกจากราคาและสเปคที่ถูกเปิดเผยกันไปเรียบร้อยก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดทาง ASUS ได้ปล่อยคลิปที่ชื่อ The Next Zen ออกมาเพื่อบ่งบอกถึงความสุดยอดของ ZenFone 2

กระแสแรงไม่ตกจริงๆ สำหรับ ASUS Zenfone 2 เพราะนอกจากราคาและสเปคที่ถูกเปิดเผยกันไปเรียบร้อยก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดทาง ASUS ได้ปล่อยคลิปที่ชื่อ The Next Zen ออกมาเพื่อบ่งบอกถึงความสุดยอดของ ZenFone 2 กันให้รู้ไปเลย ด้วยคำบรรยายใต้คลิปสั้นๆ เข้าใจง่ายว่า A Marvel Of Beauty And Power, In The Palm Of Your Hand พร้อมทั้งสรุปจุดเด่นที่คุณจะได้พบใน ASUS Zenfone 2 ไว้อย่างน่าสนใจดังนี้

  • Design ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบ ergonomically-curved design ส่วนโค้งที่ถูกปรับแต่งออกมาให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมกับขอบที่บางลง เพื่อตอบรับกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Full HD ซึ่งมีสัดส่วนถึง 72% ของตัวเครื่อง

The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (1) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (2) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (3)The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (4)

  • Camera ด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมฟีเจอร์ PixelMaster ผสานความสุดยอดกับแฟลชแบบทูโทนเพื่อภาพถ่ายที่สมจริง นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์อย่าง HDR เพื่อให้ทุกภาพที่คุณถ่ายมีความสวยงามยิ่งขึ้น

The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (5) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (6) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (7) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (8) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (9) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (10)

  • Performance กับประสิทธิภาพการใช้งานด้วยซีพียู Intel Atom ความเร็ว 2.3GHz รองรับการใช้งาน 64-bit บวกกับ RAM 4GB พร้อมทั้งซิมที่รองรับ 4G LTE ที่สามารถแสตนด์บายพร้อมกัน ตอบสนองอายุการใช้งานที่รอบด้านด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3000mAh ที่มีโหมด BoostMaster มาให้ด้วย ที่เคลมว่าชาร์จ 0-60% ในเวลา 39 นาที

The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (19) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (22) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (23) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (24) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (21) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (20)

  • Interface ใน ASUS Zenfone 2 มาพร้อมกับ ZenUI เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เป็นการปรับแต่งหน้าตาการใช้งานใหม่ทั้งหมด และมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Trend Micro , ZenMotion gesture

The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (11) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (12) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (15) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (18) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (17) The Next Zen- ASUS ZenFone 2 (16)

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save