News & Update

รัฐสภาทุ่มทุน ซื้อ iPad รุ่น Retina display 64GB แจกให้ ส.ส.ยืมใช้ ทั้งหมด 500 เครื่อง

ผู้สื่อข่าวไทยรัฐได้รายงานว่า สำนักเลขาธิกาสภาผู้แทนราษฎรได้ส่ง SMS ถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ให้กรอกแบบฟอร์มการยืมเครื่อง iPad รุ่น Retina Display Wi-Fi + Cellular ความจุ 64GB สีขาว (ตัวท็อป มูลค่า 28,355 บาท)

ผู้สื่อข่าวไทยรัฐได้รายงานว่า สำนักเลขาธิกาสภาผู้แทนราษฎรได้ส่ง SMS ถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ให้กรอกแบบฟอร์มการยืมเครื่อง iPad รุ่น Retina Display Wi-Fi + Cellular ความจุ 64GB สีขาว (ตัวท็อป มูลค่า 28,355 บาท) โดยเครื่อง iPad รุ่นนี้จะแจกให้กับ สส. ทั้งหมด 500 คน ยืมใช้เป็นเวลาทั้งหมด 3 ปี นอกจาก iPad แล้ว สส.ยังจะได้ เคสสำหรับใส่ iPad 1 ชิ้น, หูฟังพร้อมไมโครโฟน, ปากกา 1 ด้าม, แท่นชาร์จ และมีการซื้อประกันเพิ่มอีก 2 ปี รวมมูลค่าประกัน 37,680 บาท และรวมมูลค่าของทั้งหมดที่ให้ยืมเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 18,840,000 บาท

 

thai-ipad-government

 

ที่มา ไทยรัฐ ผ่าน Mobiledisa

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save