Games

Tencent นำเกมส์ดังในอดีต Red Alert Online เปิดให้บริการในจีนสำหรับมือถือ

Electronic Arts จับมือกับ Tencent และ Aiyou Interactive Entertainment สร้างเกมส์ใหม่ในแฟรนไชส์ Red Alert ชื่อว่า Red Alert Online โดยจะลงมือถือทั้ง iOS และ Android ในจีน ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเปิดให้เล่นทั่วโลกในอนาคตหรือไม่

Red Alert Online

แม้ว่าแฟรนไชส์ Red Alert ยังไม่ถูกลืม และคิดว่าชื่อเสียงยังขายได้ก็ตาม แต่ก็เป็นไปได้เหมือนกันว่าเกมส์อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เรารู้จัก หรืออยากจะเล่นนัก โดยเฉพาะ Tencent กับ EA ต่างขึ้นชื่อเรื่องหาเงินจากเกมเมอร์ด้วย In-App Purchase

 

ใน Teaser ไม่ได้อธิบายมากนักว่าตัวเกมส์จะเล่นกันแบบไหน จะยังคงเป็น RTS เช่นเดิมหรือไม่ จนกระทั่งมีวิดิโอ Gameplay ถัดมา

 

จากวิดิโอที่เห็นคาดว่าตัวเกมส์ไม่ได้เป็นแนว RTS ที่เราเคยเล่นกันในวัยเด็ก แต่น่าจะเป็นเกมส์แนวสร้างเมืองเหมือน Clash of Clan เสียมากกว่า แปลว่ากลุ่มเป้าหมายของ Tencent ไม่ใช่ผู้เล่นหน้าเก่าที่คุ้นชินกับ Red Alert ภาคต่างๆ แต่เป็นการนำชื่อเสียง Red Alert ที่สั่งสมมานานไปต่อยอด โดยคาดว่าตัวเกมส์จะเป็นแบบ Free-to-play และหาเงินจาก In-App Purchase แทน

ตามข้อมูลจาก Tencent ตัวเกมส์จะลงทั้งสองแพลตฟอร์มมือถือ ไม่ว่าจะเป็น Android , iOS แต่ระยะแรกจะเป็น Android ที่ได้เล่นก่อน และอย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นคือยังไม่มีข้อมูลว่าประเทศอื่นๆ จะได้เล่นหรือไม่ แต่ไหนๆ ก็ลงทุนไปแล้วไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องกั๊กเอาไว้ในประเทศจีนเท่านั้น คาดว่าในอนาคตเราๆ ก็คงจะได้เล่นเช่นกันครับ

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save