News & Update

TAG Heuer เตรียมเปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด Connected คาดราคาเริ่มต้น $1500

วันนี้ TAG Heuer จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ ซึ่งรุ่นนี้เป็นแอนดรอย์แวร์ 2.0 ตัวล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Connected คาดว่าราคาเปิดตัวน่าจะเริ่มต้นที่ $1500

สำหรับใครที่ติดตามข่าวคราวของแบรนด์นาฬิกาค่ายดังอย่าง TAG Heuer ที่มีดรีกรีความไฮโซโก้หรูด้วยราคาสูงไปจนถึงราคาที่สูงม๊ากกกกกอยู่แล้ว ก็น่าจะพอทราบกันแล้วว่าวันนี้เค้าจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งสมาร์ทวอชรุ่นนี้เป็นแอนดรอย์แวร์ 2.0 ตัวล่าสุดที่ทางแทกฮอยเออร์ใช้ชื่อว่า  Connected 

TAG Heuer ” Connected “

Connected

เมื่อวานนี้ใน Twitter ของแท็กฮอยเออร์ได้เปิดเผยว่าวันที่ 14 มีนาคมนี้ (วันนี้) จะมีการเปิดตัว Smartwatched รุ่นใหม่และยังแอบเผยภาพของดีไซน์ ให้เราได้เห็นบางส่วนอีกด้วย จากที่เราสังเกตุเห็นก็ดูเหมือนว่า TAG รุ่นนี้ก็น่าจะทำดีไซน์หน้าตาออกมาคล้ายๆรุ่นก่อนหน้า

ส่วนฟังก์ชั่นภายในตามที่ได้เคยได้ยินข่าวลือต่างๆมาในรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อม Android Wear 2.0 มีฟีเจอร์ของ GPS และ NFC สำหรับ Android Pay มาให้ ในส่วนของการใช้งานแบตเตอรี่รุ่นนี้เค้าบอกว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นและดีขึ้น ส่วนในเรื่องของจอจอแสดงผลของรุ่นนี้ก็ได้รับการปรับปรุงให้มีขนาดเล็กลงเพื่อให้เหมาะสำหรับผู้หญิง หรือผู้ที่มีข้อมือขนาดเล็กมากขึ้น คาดว่ารุ่นนี้น่าจะเน้นไปที่กลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ ส่วนเรื่องราคามีข่าวลือออกมาว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ $1500 ขึ้นไป

จริงเท็จแค่ไหนก็คงต้องมารอดูกันเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก็จะถึงเวลาของการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวแล้วใครที่สนใจก็สามารถรับชมได้จากช่องทางยูทูปที่แปะไว้ให้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 

ที่มา TAG , Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save